CEO giải thưởng danh giá Grammy bị sa thải

03/03/2020 15:35 GMT+7

Sau khi bị bắt buộc nghỉ phép vào tháng 1, Deborah Dugan đã chính thức bị Recording Academy sa thải.

Quyết định sa thải Deborah Dugan được Recording Academy đưa ra sau khi cô tiết lộ bị luật sư hàng đầu của tổ chức này quấy rối tình dục. Gần đây, Dugan cũng đặt câu hỏi về sự minh bạch của các đề cử Grammy khi trích dẫn các lợi ích của những người đứng sau giải thưởng này.
Theo AP, đại diện Recording Academy cho biết hai cuộc điều tra độc lập đã chỉ ra những thiếu sót trong khâu quản lý của cựu giám đốc điều hành (CEO) mặc dù họ không tiết lộ thông tin cụ thể. Tammy Hurt, Phó chủ tịch National Board of Trustees, nói trong một tuyên bố: "Sự thiệt hại mà cô ấy gây ra cho tổ chức qua các khiếu nại thì không thể nào bù đắp được''.
Tuy nhiên, Deborah Dugan cho biết cô không hề được trao đổi trong quá trình điều tra của Recording Academy. Luật sư của Dugan là Douglas H. Wigdor và Michael J. Willemin cũng chia sẻ với tờ Fox News rằng quyết định sa thải cô là "đáng khinh".
Dugan bị bắt buộc nghỉ phép kể từ giữa tháng 1 khi khiếu nại Joel Katz, một luật sư của tổ chức cưỡng hôn cô. Bên cạnh đó, Dugan cũng đã nêu ra một số vấn đề về cách tổ chức hoạt động của Recording Academy trong đơn khiếu nại... Harvey Mason Jr., CEO tạm thời của Grammy, cho biết: ''Tổ chức vẫn đang xem xét để tuyển dụng một CEO mới và với tiêu chí không dẫn dắt giải thưởng danh giá này đi lạc hướng''.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.