Celine Dion vinh dự nhận giải Biểu tượng Billboard 2016

05/05/2016 21:31 GMT+7

Diva người Canada Celine Dion sẽ có vinh dự nhận giải Biểu tượng Billboard 2016 và sân khấu của lễ trao giải cũng sẽ là lần đầu tiên biểu diễn trực tiếp trên sóng truyền hình của cô kể từ khi chồng qua đời, theo Billboard.

Đã sở hữu 10 giải thưởng Billboard trong sự nghiệp, năm nay danh ca sẽ tiếp tục thêm vào bộ sưu tập thành tích của mình giải Biểu tượng Billboard 2016. Cô sẽ sánh ngang với 4 tài năng âm nhạc khác là Neil Diamond, Stevie Wonder, cố nghệ sĩ Prince và Jennifer Lopez, trở thành chủ nhân thứ 5 của giải thưởng danh giá này.
Bên cạnh đó, trên sân khấu của lễ trao giải Billboard 2016, nữ ca sĩ 48 tuổi sẽ trình bày ca khúc nổi tiếng của Queen - The show must go on, đánh dấu sự trở lại của cô trên sóng truyền hình trực tiếp sau cái chết của người thân. Ban tổ chức lễ trao giải đã cực kỳ tán thành sự lựa chọn này bởi ca từ của bài hát rất ý nghĩa đối với quãng thời gian mà Celine Dion vừa trải qua khi René Angélil, người chồng thân yêu của cô đã ra đi vĩnh viễn.
Celine Dion được René Angélil, người sau này trở thành chồng cô phát hiện ra tài năng khi chỉ mới 12 tuổi. Trong gần 40 năm sự nghiệp ca hát, Celine Dion đã gặt hái được rất nhiều thành công và được yêu mến trên toàn thế giới. Trong đó, cô từng nhận 10 giải thưởng Billboard khác nhau và 5 giải Grammy, 17 album lọt vào bảng xếp hạng 200 của Billboard với 12 album nằm trong top 10 và 4 album đứng đầu bảng xếp hạng này. Cô cũng có số lượng đĩa hát bán ra rất đáng nể với con số lên đến 250 triệu album trên toàn thế giới.
Lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards sẽ diễn ra vào ngày 22.5 tới (giờ địa phương) tại Las Vegas (Mỹ) với sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Demi Lovato, Justin Bieber...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.