Celine Dion cả đời chỉ hôn duy nhất một người

11/10/2016 10:35 GMT+7

Rene Angelil, người chồng quá cố của Celine Dion, là người đàn ông duy nhất mà nữ danh ca yêu thương.

Nữ diva 48 tuổi vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trên đài CBS News sau cột mốc đáng nhớ đánh dấu buổi trình diễn thứ 1.000 của cô tại Las Vegas, Mỹ vào cuối tuần qua. Cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về đời sống tình cảm của mình sau cái chết của chồng.
“Đối với tôi, Rene là người vô cùng đặc biệt, không chỉ là người chồng, người cha của các con tôi mà còn là người đàn ông duy nhất tôi yêu. Tôi chưa từng hôn hay thân mật với ai khác ngoài anh ấy”, Celine Dion chia sẻ.
Nhà sản xuất âm nhạc Rene Angelil vừa qua đời vào tháng 1 năm nay sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Ông gặp Celine Dion năm cô 12 tuổi và hai người đã có với nhau hơn 20 năm chung sống. Sau khi Rene mất, Celine đã có thời gian dài ngưng ca hát. Mới đây, giọng ca My heart will go on đã trở lại để nói với công chúng rằng cô vẫn ổn sau cú sốc đó.
Trước khi trở thành chồng vợ, Rene Angelil là quản lý âm nhạc của Celine Dion, người đưa cô đến danh hiệu diva, trở thành giọng ca có sức lay động cả thế giới. Cô nhớ lại ấn tượng đầu tiên về người quản lý âm nhạc mà sau này là chồng của mình: “Anh ấy rất đẹp trai. Tôi đã không nghĩ mình sẽ yêu sớm như thế”.
Chính vì mối tình sâu đậm của cặp đôi này khiến công chúng vô cùng lo lắng cho nữ danh ca sau cú sốc quá lớn này. Chia sẻ với ET Online cách đây không lâu, chủ nhân của 5 giải thưởng Grammy tiết lộ rằng bạn thân của cô, nữ ca sĩ Pink chính là người đã động viên giúp đỡ cô rất lớn sau khi Rene Angelil ra đi. Thậm chí Pink cũng đã giúp Celine viết một ca khúc riêng - Recovery để tưởng nhớ người chồng quá cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.