'Cây táo nở hoa' thu hút gần 1 tỉ lượt xem và tương tác

15/09/2021 21:56 GMT+7

Kết thúc viên mãn, phim Cây táo nở hoa tạo dấu ấn bứt phá với gần 1 tỉ lượt xem và tương tác online, chiếm lĩnh top 1 những phim hot nhất trên nền tảng OTT.

Sau hơn 5 tháng phát sóng (từ 5.4 – 14.9), Cây táo nở hoa để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả quanh hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một gia đình với những thành viên không ai hoàn hảo. Giữa họ tồn tại những mâu thuẫn, hiềm khích bắt nguồn từ sự đối lập trong quan niệm về đức hy sinh, lòng bao dung, nhưng cuối cùng thứ gắn kết, níu giữ họ lại với nhau chính là tình thân gia đình.
Theo thông tin từ Younetmedia.com (một thành viên của YouNet Group - công ty hàng đầu cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam), đến thời điểm hiện tai, Cây táo nở hoa là phim truyền hình Việt chiếm lĩnh top 1 những bộ phim hot nhất trên nền tảng phim trực tuyến OTT. Trong giai đoạn phát trên YouTube từ tập 1 - 40, phim thu hút số lượt xem cùng lúc (CCU) tăng lên theo từng tập và tập 38 (phát vào ngày 29.6) đã xác lập kỷ lục mới với hơn 230.000 lượt xem cùng lúc trên YouTube - con số hiếm có phim truyền hình Việt nào đạt được tính tới nay tại Việt Nam.

'Cây táo nở hoa' đạt kỷ lục mới, dàn nghệ sĩ trở thành fan ruột

Kết thúc 71 tập, Cây táo nở hoa đã thu về hơn 964 triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng VieON, YouTube và Facebook (số liệu lượt xem và tương tác được tổng hợp từ tập full, clip, hậu trường, nội dung đồng hành trên ứng dụng phát sóng và các nền tảng online, các trang tương tác từ cộng đồng người xem...).

Dàn diễn viên tham gia Cây táo nở hoa

Ảnh: V.C

Ở tập 71 phát sóng tối 14.9, hạnh phúc cũng "nở hoa" cho những người không từ bỏ niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, như niềm tin của Ngọc (Thái Hòa): “Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa, thì tại sao cây táo lại nở hoa?”.
Trên fanpage của phim, nhiều khán giả đồng loạt bày tỏ cảm xúc khi bộ phim khép lại: vừa vui mừng, và có chút tiếc nuối. Có khán giả đã chia sẻ: “Lâu lắm rồi mình mới xem 1 bộ phim đã như vậy. “Đã” ở đây là khóc rất đã và sảng khoái vì những cung bậc cảm xúc mà bộ phim mang lại…"; hay “Dù hành trình “nở hoa” của 5 anh em nhà Táo đầy gian truân và nước mắt nhưng đã ít nhiều mang lại bài học đắt giá về tình thân, tình người để chúng ta suy ngẫm, cảm thán và cuối cùng là bị chinh phục”.

Cây táo nở hoa kết thúc đẹp hơn bản gốc (của Hàn)

Ảnh: V.C

Và sau 71 tập phim thu hút gần 1 tỉ  lượt xem và tương tác trên các nền tảng online, đạo diễn Võ Thạch Thảo thổ lộ: “Cảm xúc trong tôi là sự biết ơn vì hành trình bộ phim đã mang lại. Tôi biết ơn khán giả, các cộng sự, ê-kíp và diễn viên đồng hành, ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp đã giúp chúng tôi có thêm những bài học kinh nghiệm quý báu cho những dự án sau này”.
Sau khi tập cuối khép lại, series Cây táo nở hoa sẽ tiếp nối với 8 tập đặc biệt được dựng lại đường dây theo tuyến câu chuyện của các cặp đôi nhân vật được yêu thích để thỏa lòng fan của các cặp đôi; những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên. Các tập này được phát sóng vào 20 giờ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ từ 15.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.