Cây hài của ‘Running Man’ Lee Kwang Soo công khai hẹn hò sao nữ kém 9 tuổi

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/12/2018 12:58 GMT+7

Ngày 31.12, Công ty quản lý King Kong Entertaimnet của Lee Kwang Soo vừa xác nhận 'Hươu cao cổ' của Running Man đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Lee Sun Bin. Theo đó, cặp nghệ sĩ này đã yêu nhau được 5 tháng.

Cụ thể, trang Soompi trích dẫn thông báo của công ty quản lý: “Hai nghệ sĩ của chúng ta: Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã hẹn hò nhau được 5 tháng. Sau khi gặp nhau tại Running Man, cả hai đã dần trở thành bạn bè thân thiết rồi quyết định tiến xa hơn nữa trong mối quan hệ ngọt ngào của họ”. Phía đại diện của ngôi sao cũng cho biết hiện sao phim Thám tử gà mơ 2 và bạn gái thường xuyên tụ tập với bạn bè và không ngần ngại giới thiệu đối phương với những người thân thiết.

Cả hai gặp nhau lần đầu khi Lee Sun Bin xuất hiện với vai trò khách mời trong tập phát sóng hồi năm 2016 của chương trình. Trước đó, nữ diễn viên 24 tuổi từng hào hứng trả lời phỏng vấn rằng đàn anh 33 tuổi là mẫu bạn trai lý tưởng của mình. “Cách mà Lee Kwang Soo cãi vã khiến bản thân tôi cảm thấy rằng hai chúng tôi rất hợp nhau”, nữ diễn viên nói.

Trong tập đầu tiên có Lee Sun Bin xuất hiện, Lee Kwang Soo nhiều lần bị đồng đội gán ghép, trêu đùa với đàn em kém 9 tuổi. Cả hai tung hứng vô cùng ăn ý với nhau trong suốt quá trình ghi hình. Thậm chí, Kwang Soo còn đáp lại sự trêu trọc của mọi người một cách hài hước: “Tôi với Lee Sun Bin quyết định sẽ hẹn hò ngay từ bây giờ. Chúng tôi sẽ công bố đám cưới vào tuần tới”.

Trước khi chính thức hẹn hò, Lee Kwang Soo và bạn gái nhiều lần bị ghép đôi trong chương trình Running man ẢNH CHỤP MÀN HÌNH RUNNING MAN

Sau lần đầu tham gia Running Man, người đẹp phim Dạ quỷ tiếp tục tham gia thêm tập khác của chương trình. Theo nhiều nguồn tin, chính sự hài hước, “lầy lội” và dễ thương của Lee Kwang Soo khiến nữ diễn viên bắt đầu nảy sinh sự quý mến rồi cả hai trở thành bạn tốt trước khi chính thức là người yêu của nhau.

Gia nhập làng giải trí với vai trò là diễn viên nhưng Lee Kwang Soo lại được nhiều khán giả châu Á biết đến với hình ảnh dí dỏm, đầy tính giải trí trong Running Man. Cũng nhờ chương trình này, cây hài 33 tuổi có được lượng fan đông đảo và được người hâm mộ gọi bằng những biệt danh quen thuộc như: Hoàng tử châu Á, Hươu cao cổ, thánh phản bội hay tay thối, Kwangvatar. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được yêu mến thông qua diễn xuất trong các bộ phim: Công lý và định mệnh, Gia đình là số 1 (phần 2), Dong Yi, Thợ săn thành phố, Live...

Trong khi đó, bạn gái của Lee Kwang Soo được biết đến là một nghệ sĩ xinh đẹp và đa tài tại xứ kim chi. Ngoài những vai diễn ấn tượng trong các phim: Dạ quỷ, 9 người mất tích, đội đặc nhiệm số 38..., nghệ sĩ 24 tuổi này còn nổi tiếng với khả năng ca hát và vũ đạo vượt trội.

Thông tin Lee Kwang Soo có bạn gái nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Fan của nam diễn viên hết lời chúc mừng cho cây hài sinh năm 1985 vì sau khi người anh em thân thiết Song Joong Ki bỏ đi lấy vợ, Kwang Soo cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.