Câu trả lời cuối của Cao Thái Hà về nghi án yêu Hữu Vi

26/10/2018 13:23 GMT+7

Chiều 25.10, đoàn phim Hậu duệ mặt trời có cuộc gặp gỡ báo giới với các diễn viên Song Luân, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Trần Phong... Tại sự kiện, trung úy Minh Ngọc diện quân phục, chia sẻ thẳng về tin đồn yêu đồng nghiệp.

Vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi phim phát sóng, đạo diễn Bửu Lộc chia sẻ đây là một thử thách và áp lực rất lớn cho anh và cả ê-kíp làm phim. Trong buổi giao lưu, anh đã gửi lời cám ơn chân thành đến khán giả đã quan tâm và gửi lời góp ý dành cho Hậu duệ mặt trời.
Song Luân nói gì về nghi án 'phim giả tình thật' với Khả Ngân trong 'Hậu duệ mặt trời'?
Cao Thái Hà cho biết 4 tháng qua khi nhận lời mời tham gia phim, cô phải từ chối hai dự án truyền hình khác. Quá trình làm việc tại Phú Yên giúp cô tĩnh tâm hơn trong chuyện tình cảm tan vỡ, ổn định đời sống riêng tư hơn trước đây. Trước cơ hội do đạo diễn Trần Bửu Lộc trao cho, Cao Thái Hà tập trung cao độ để không làm anh thất vọng.
Trước nghi án yêu thượng sĩ Hữu Vi, cô thẳng thắn: "Trong phim, Hà là người chủ động trong chuyện tình cảm với Hữu Vi dù bố ngăn cản. Ngoài đời, Hà cũng là người chủ động làm quen Hữu Vi, chủ động mời cà phê trò chuyện để hiểu nhau hơn. Những ngày qua, nhiều nghi vấn chuyện tình cảm hai đứa nhưng xin khẳng định tụi Hà chỉ là đồng nghiệp. Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim. Khi phim đóng máy cách đây 1 tuần, những cảm xúc của Hà trở lại bình thường để chuẩn bị cho chặng đường mới. Thế nên đây là câu trả lời sau cùng của Hà cho nghi án tình cảm với Hữu Vi".
Dàn diễn viên phim Hậu duệ mặt trời tại buổi giao lưu Ảnh: ĐPCC
Khi giao lưu cùng mọi người, Song Luân đã vui vẻ thừa nhận vì bản thân quá nhập tâm vào nhân vật nên buổi tối thường mơ thấy Khả Ngân. “Cứ mỗi lần đóng cảnh tình cảm là tôi lại bối rối, trên phim trường không bao giờ xả vai được. Ngay cả khi kết thúc ngày quay hôm đó (vì ngày nào cũng quay phim nên về chỉ ngủ rồi mai dậy quay tiếp) thì vẫn nghĩ mình là của Hoài Phương. Chưa một ngày nào trong suốt 3 tháng qua mà tôi ngừng cảm xúc của mình với bác sĩ Hoài Phương. Tôi nhập tâm đến nỗi hằng đêm ngủ tôi đều mơ về bác sĩ Hoài Phương. Nên khi thể hiện nụ hôn với Phương, tôi luôn tận hưởng và luôn cố gắng làm một cách tốt nhất, hôn hết mình”, nam diễn viên phim Quý cô thừa kế cho biết.
Ngay sau đó, Khả Ngân cũng không ngại “mắng” đại úy là “tào lao” và chia sẻ: “Thật ra tới cảnh hôn là em và đại úy đều ngồi bàn với nhau xem hôn sao cho đẹp và thật. Em xin khẳng định, mỗi lần hôn lúc nào anh Luân cũng hỏi em là có hồi hộp không chứ sao tim anh đập nhanh quá. Trên phim trường là vậy nhưng ngoài đời, tinh thần em luôn vững chãi, mình là bác sĩ Phương mà, yêu đại úy thì sẽ hôn thôi nhưng xoay qua thì mặt đại úy tái mét à. Đại úy thấy vậy nhưng yếu đuối lắm còn Hoài Phương lại mạnh mẽ, cho nên mới hợp nhau như vậy nè”.
Ông Phan Chí Thanh, Giám đốc nội dung điều phối chương trình đài truyền hình kỹ thuật số VTC, cũng bày tỏ: "Trong quá trình phát sóng cũng có những ý kiến phản hồi, góp ý từ khán giả, đặc biệt liên quan đến việc xây dựng hình ảnh người lính. Chúng tôi luôn trân trọng, cầu thị, lắng nghe những lời đóng góp của khán giả, trong quá trình làm một bộ phim quy mô dài tập như vậy sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Tuy nhiên việc đó không quá quan trọng, điều quan trọng hơn là đoàn phim sau từng tập đã lắng nghe và tiếp thu, chỉnh sửa để hoàn thiện hình ảnh của các nhân vật chính trong phim".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.