Cầu thủ Bùi Tiến Dũng khóa môi bạn gái hot girl trong lễ ăn hỏi

26/06/2019 18:47 GMT+7

Bùi Tiễn Dũng không giấu được niềm hạnh phúc trong lễ ăn hỏi với bạn gái Khánh Linh. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè.

Sáng 26.6, lễ ăn hỏi của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh diễn ra tại Bắc Ninh. Buổi lễ có sự góp mặt của gia đình, bạn bè và các đồng đội trong câu lạc bộ Viettel như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng... Bùi Tiến Dũng và bạn gái diện áo dài truyền thống thêu hình rồng phượng. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi “về chung một nhà” sau gần một năm công khai tình cảm.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau một năm công khai tình cảm

Ảnh: Tony Nguyễn

Buổi lễ diễn ra trang trọng với đầy đủ các nghi thức truyền thống. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí với màu trắng chủ đạo. Bùi Tiến Dũng và bạn gái không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật. Thậm chí, trước sự cổ vũ của các khách mời, cặp đôi khóa môi đầy tình cảm. Trước đó, trên trang cá nhân, nam cầu thủ khoe hình ảnh nhẫn đính hôn và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. “Chiếc nhẫn dành tặng em. Cô ấy chắc sẽ đồng ý ấy nhờ", anh viết.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Bùi Tiến Dũng

Ảnh: Tony Nguyễn

Không gian lễ ăn hỏi của Tiến Dũng và bạn gái

Ảnh: Tony Nguyễn

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh chính thức công khai tình cảm vào tháng 10. 2018. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ trên trang cá nhân và dành cho nhau những lời ngôn tình. Chuyện tình cảm của cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bạn gái Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Cô từng có khoảng thời gian học tập tại Singapore, hiện đang kinh doanh khách sạn lớn tại Bắc Ninh cùng gia đình. Khánh Linh và bố mẹ là người đam mê bóng đá. Cô ủng hộ công việc của bạn trai và thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho anh.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.