Câu thoại nổi tiếng của Kim Tan - Lee Min Hoo là lỗi đánh máy?

19/03/2014 09:57 GMT+7

(iHay) Lee Min Hoo vừa thổ lộ những vấn đề xung quanh câu thoại nổi tiếng của The Heirs trong cuộc phỏng vấn.

(iHay) Lee Min Hoo chia sẻ: “Khi mới đọc câu thoại 'Có phải tôi thích em rồi không?', tôi đã nghĩ đó là lỗi đánh máy”.

>> Sự thật về cát-sê của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun ở Trung Quốc
>> Mặc scandal 'đánh bạc', Lee Min Ho vẫn hot nhất mạng xã hội

 
Lee Min Ho chia sẻ anh muốn được giống Kim Tan - Ảnh: Twitter

Vai diễn Kim Tan trong The Heirs (Những người thừa kế) đã đưa tên tuổi của Lee Min Ho tỏa sáng hơn trong làng giải trí Hàn Quốc. Đây là một vai diễn rất hợp với anh kể cả ngoại hình lẫn tính cách.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí @Star1, khi được hỏi rằng liệu anh có cảm thấy thoải mái với những câu thoại và những cảnh diễn lãng mạn trong The Heirs không, Lee Min Ho đã thẳng thắn chia sẻ: "Đó không phải là phong cách của tôi nhưng tôi lại cảm thấy nó hoàn toàn phù hợp với vai diễn Kim Tan mà mình đang đảm nhận. Tôi thật sự không nghĩ rằng mình có thể nói được những lời thoại lãng mạn đó, nhưng Kim Tan thì hoàn toàn có thể bởi anh ấy là một người thẳng thắn trong tình yêu và đủ tự tin để nói những lời yêu thương ngọt ngào”.

Bên cạnh đó, Lee Min Ho cũng chia sẻ thêm: "Là một người đàn ông, tôi cảm thấy cách mà Kim Tan yêu rất là ngầu. Thay vì cảm thấy khó khăn hay không thoải mái thì tôi lại muốn giống Kim Tan hơn".

 Lee Min Ho 2
Lee Min Ho là nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc - Ảnh: Allkpop

Trong phim The Heirs, "Có phải tôi đã thích em rồi không?" là một trong những câu thoại kinh điển, là lời tỏ tình ngọt ngào nhất của Kim Tan dành cho Eun Sang.

Lee Min Ho cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về câu thoại này: "Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi cứ nghĩ là do lỗi đánh máy. Vì tôi không tưởng tượng được người ta có thể bày tỏ tình cảm thực sự của mình một cách thẳng thắn như thế".

Trang web Kugou.com (Trung Quốc) đã bầu chọn Lee Min Hoo (với vai diễn Kim Tan - The Heirs) là nam diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc với số phiếu bầu là 510.764 / 1.355.150 (chiếm 37%). Ngoài ra, Lee Min Ho còn có hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, 13 triệu like trên mạng xã hội Facebook và 7 triệu bạn bè trên Line.

Những con số này đã cho thấy sự nổi tiếng của Lee Min Ho tại Trung Quốc nói riêng hay các nước châu Á nói chung là lớn thế nào.

Nhật Hạ

>> Sự thật về cát-sê của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun ở Trung Quốc
>> Mặc scandal 'đánh bạc', Lee Min Ho vẫn hot nhất mạng xã hội
>> Nghi án ca sĩ Phan Anh mặc vest nhái Lee Min Ho
>> Lee Min Ho bị 'tố' đánh bạc ở New Zealand
>> Lee Min Ho được khao khát nhất mùa Valentine 2014
>> Fan 'nổi đóa' với danh sách 20 sao xấu nhất châu Á có Lee Min Ho, LuHan...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.