Câu chuyện về cuộc đời của GS-TSKH Nguyễn Tài Thu

Ngọc An
Ngọc An
26/02/2021 06:27 GMT+7

Chương trình Còn tình yêu ở lại do Đài truyền hình Việt Nam thực hiện nhân kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2021) được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 26.2 trên kênh VTV2.

Chương trình mang đến những hình ảnh chân thực, góp thêm góc nhìn cận cảnh về ngành y tế, cũng như những người đã và đang cống hiến, những người chấp nhận hy sinh hạnh phúc gia đình, quyền lợi cá nhân và có khi cả tính mạng vì sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, chương trình giới thiệu câu chuyện về cuộc đời của GS-TSKH Nguyễn Tài Thu, người đọc nhiều, thực hành nhiều cũng chỉ vì một tâm nguyện giản dị: bệnh nhân bớt đau, bệnh tình chóng khỏi. Cho cả khi sức khỏe sút giảm, ông vẫn tiếp tục bồi dưỡng các học trò để nối dài mạch nguồn cho ngành châm cứu Việt Nam.
Chương trình có sự góp mặt của các khách mời: PGS-TS Trần Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu T.Ư; TS-BS, Thầy thuốc Ưu tú Trần Phương Đông, Phó giám đốc Bệnh viện Châm cứu T.Ư; GS-TS Tạ Thành Văn; nhà văn Diệu Ân; nhà báo Đinh Đức Hoàng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.