Cậu cả nhà ông Trump bị vợ ly hôn vì ngoại tình?

21/03/2018 12:45 GMT+7

Hôn nhân của cậu cả nhà Tổng thống Donald Trump được cho là đã trục trặc từ lâu, trước khi vợ anh là Vanessa đề nghị ly dị.

Theo tờ Us Weekly, Donald Trump Jr. đã nảy sinh tình cảm với cựu thành viên nhóm nhạc Danity Kane, nữ ca sĩ Aubrey O’Day khi cả hai tham gia chương trình Celecrity Aoorentice năm 2011.
Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: “Khi chuyện tình mới bắt đầu, hai người họ đã rất nghiêm túc. Trump Jr. nói với Aubrey rằng anh đã hết yêu vợ và họ đang ly thân. Và Aubrey rất thích anh. Cô ấy nghĩ rằng họ thực sự sẽ đến với nhau”.
Trump Jr. và Vanessa Trump cưới nhau từ năm 2005 và có 5 người con. Chuyện tình vụng trộm được cho là bắt đầu khi cựu người mẫu sinh con thứ ba Spencer. Mối quan hệ ''vụng trộm'' giữa hai người tiếp tục cho đến tháng 3.2012, khi Vanessa phát hiện ra thư từ trao đổi của cả hai.

Một nguồn tin khác cho biết đương kim Tổng thống Mỹ đã phải can thiệp khi biết tin con trai có quan hệ ngoài luồng và yêu cầu anh phải chấm dứt. Cả gia đình được cho là đã "gây áp lực buộc Donald Trump Jr. tiếp tục cuộc hôn nhân với Vanessa". 

Nữ ca sĩ Aubrey O'Day, cựu thành viên nhóm Danity Kane ẢNH: REUTERS


Theo New York Daily News, trong thời gian hẹn hò, Donald Trump Jr. và Aubrey đã sắp xếp, hẹn gặp nhau ở nhiều thành phố. Cả hai còn thường xuyên viết thư tình cho nhau.

Nhiều người biết về chuyện ngoại tình này khẳng định Aubrey O'Day thực sự yêu Donald Trump Jr., cô chưa từng có ý định tống tiền và cũng muốn giữ bí mật chuyện này. Một nguồn tin thứ ba thì tiết lộ Vanessa đã định bỏ đi từ khi biết chồng cặp kè với Aubrey. Đó cũng là lúc cuộc hôn nhân của họ xuống dốc.

Thay vì lên tiếng về vấn đề này, nữ ca sĩ Aubrey đã phát hành bài hát mang tên DJT, được nhiều người đồn đoán là cách viết tắt tên người tình của cô.

 Tiếp đó, cựu thành viên nhóm Danity Kane đã ra mắt bài hát Between Two Evils với lời bài hát được cho là nói về cuộc tình ồn ào này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.