Cậu cả nhà David Beckham chụp ảnh bán nude cho bạn gái

12/08/2016 11:02 GMT+7

Nữ diễn viên Chloe Moretz vừa đăng tấm ảnh lưng trần do chính bạn trai cô, quý tử Brooklyn của gia đình cựu danh thủ người Anh David Beckham trổ tài bấm máy, theo ET Online.

Có vẻ như Brooklyn đang dần vượt qua cái bóng quá lớn của hai vị phụ huynh để ngày một khẳng định tên tuổi trên các mặt báo. Dù không tham gia diễn xuất, ca hát hay bất cứ hoạt động nào trong làng giải trí nhưng “nhất cử nhất động” của Brooklyn đều được người hâm mộ theo sát, đặc biệt là chuyện tình cảm giữa anh và nữ diễn viên 19 tuổi Chloe Moretz .
Mới đây, Chloe vừa đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau lưng, khi cô để ngực trần, nằm nghiêng dưới bãi cát và không quên để tên người chụp là cậu bạn trai nhỏ hơn cô 2 tuổi. Trước đó, trên tài khoản Instagram của mình, Brooklyn cũng đã chia sẻ bức ảnh bạn gái mặc bikini và nở nụ cười vô cùng rạng rỡ.
Còn đây là bức ảnh Brooklyn đăng trên Instagram của mình Ảnh: Instagram Brooklyn Beckham
Kể từ khi công khai mối qua hệ từ đầu tháng 5 đến nay, chuyện tình của cặp đôi này là một trong những vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Một số nguồn tin cho biết, nhiều kênh truyền hình như MTV và E! đang thương thảo với cả hai về một chương trình tiết lộ đời sống riêng tư.
Được biết, nếu đồng ý tham gia, cặp đôi có thể được trả cát sê lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, vài nguồn tin cũng cho biết, gia đình của Brooklyn không hề thích ý tưởng này bởi họ không muốn con trai đem đời tư khoe khoang trên sóng truyền hình.
Cặp đôi trẻ đầy triển vọng của làng giải trí thế giới Ảnh: AFP/Getty Images
Tuy là con trai của một thần đồng bóng đá và một nữ ca sĩ, nhà tiếng kế thời trang tài năng nhưng có vẻ như cậu bé lại theo đuổi một niềm đam mê khác với ba mẹ, đó là nhiếp ảnh. Anh từng được giao trọng trách nhiếp ảnh gia chính, thực hiện toàn bộ chiến dịch quảng cáo nước hoa mới của hãng thời trang danh tiếng Burberry. Ngoài ra, anh cũng tham gia chụp ảnh trang bìa của một số tạp chí như Vogue, Man About Town.
Còn Chloe Moretz là nữ diễn viên đang lên tại Hollywood. Cô từng tham gia góp mặt trong các bộ phim như The Amityville Horror, 500 Days of Summer, Diary of a Wimpy Kid và vai ma cà rồng Abby trong bộ phim Let Me In.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.