'Cậu bé Thị Mầu' chinh phục danh ca Ý Lan, Hồ Trung Dũng

21/10/2019 08:12 GMT+7

Trong đêm thi solo của chương trình Người hát tình ca , cậu bé Đức Vĩnh mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho ca sĩ Hồ Trung Dũng, Vũ Hà và danh ca Ý Lan.

Với chủ để Tuổi thơ tôi, Đức Vĩnh đã nhận “cơn mưa” lời khen từ ba vị giám khảo sau khi hoàn thành xuất sắc phần trình diễn ca khúc Lặng lẽ mẹ tôi.
Đánh giá về phần trình diễn của “cậu bé Thị Mầu” Hồ Trung Dũng tiết lộ bản thân đã bị cuốn vào tiết mục từ những câu hát đầu tiên bởi sự điềm tĩnh trong từng nốt nhạc Đức Vĩnh thể hiện. Bên cạnh đó, Hồ Trung Dũng cho biết giọng hát của Đức Vĩnh khiến anh nhớ đến danh ca Khánh Ly. Nam ca sĩ chia sẻ: “Một điều ở con hấp dẫn chú nhất và một điều khiến chú cứ băn khoăn về con từ trước đến giờ, đó là trong giọng hát của con có nhiều điểm đối lập nhau. Đặc biệt với bài hát này, nó khiến chú nhớ đến cô Khánh Ly và giọng hát của con khiến chú bối rối và như bị mê hoặc”.
Trước đó, danh ca Ý Lan cũng dành nhiều lời khen cho phần trình diễn của Đức Vĩnh: “Khi Đức Vĩnh bắt đầu hát cô liền muốn được nhắm mắt lại để cảm nhận tất cả những tình cảm mà con đặt vào trong bài hát này như là một tâm sự của chính mình, con hát lên tâm tư của một người con”. Bên cạnh đó, nữ danh ca cũng nhắc nhở “cậu bé Thị Mầu” nên chỉnh sửa lại cách nhấn nhá khi hát để có phần trình diễn hoàn hảo hơn.
Ca sĩ Vũ Hà bồi hồi nhớ về mẹ sau khi lắng nghe tiết mục của các thí sinh. Ảnh: Ben Le

Ca sĩ Vũ Hà bồi hồi nhớ về mẹ sau khi lắng nghe tiết mục của các thí sinh

Ảnh: Ben Le

Ngoài ra, giọng ca của thí sinh Minh Nhật cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trường quay và ban giám khảo. Đặc biệt, mẹ của bé Minh Nhật đã bật khóc khi lắng nghe phần trình diễn của con trai. Sau tiết mục Gánh mẹ, danh ca Ý Lan đã thể hiện sự cảm mến đối với giọng ca của Minh Nhật: “Con hát bài hát này với cảm xúc y như những gì cô cảm nhận được, cô đã đứng dậy để vỗ tay cho con bởi vì con đã làm bài hát này trở nên đẹp hơn với tình cảm, sự mong mỏi dành cho mẹ của mình. Cô chúc mừng con cho phần trình diễn vừa qua, cô gọi đây là một phần trình diễn hoàn hảo”.
Giám khảo Vũ Hà cũng xúc động chia sẻ cảm xúc: “Anh ít chia sẻ mình là người mồ côi mẹ, mồ côi cha nên khi nghe em hát bài này anh rất xúc động. Và anh nghĩ em còn nói được câu muốn làm ra tiền để thay thận cho mẹ, còn anh muốn mua cho mẹ cái áo hay tặng cho mẹ cái gì đó cũng không được vì mẹ anh đã mất rồi. Cho nên khi còn mẹ hãy nói con yêu mẹ lắm hằng ngày thì mẹ cũng hạnh phúc rồi”.
Mỗi thí sinh đều mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, tuy nhiên, với màn trình diễn thuyết phục, Minh Nhật đã giành giải nhất tuần với tổng điểm gần như tuyệt đối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.