‘Cậu bé rừng xanh’ vững vàng ngôi đầu phòng vé

25/04/2016 14:40 GMT+7

Bất chấp lượng người đổ về rạp coi Cậu bé rừng xanh có sụt giảm đáng kể so với tuần đầu tiên ra mắt, tác phẩm vẫn vượt ngưỡng doanh thu nửa tỉ USD và giữ vững ngôi đầu phòng vé, Hollywood Reporter đưa tin.

Kết thúc tuần chiều thứ hai, bộ phim của hãng Disney The Jungle Book (Cậu bé rừng xanh) đã thu về 60,8 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, nâng doanh thu quốc nội của “bom tấn” này lên 191,5 triệu USD. Tuy lượng vé bán ra có sụt giảm so với tuần đầu khoảng 41% nhưng Cậu bé rừng xanh vẫn là điểm sáng của phòng vé tuần này với ngôi vị đầu tiên trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất.
Không những gây bão tại Bắc Mỹ, bộ phim cũng tạo được sức hút không kém tại các thị trường quốc tế. Trong tuần thứ 2, phim thu về tổng cộng 96 triệu USD, giúp tổng doanh thu của phim trên toàn cầu vượt ngưỡng nửa tỉ USD (528,8 triệu USD) sau 10 ngày ra mắt. Cậu bé rừng xanh cũng là bộ phim Hollywood đạt doanh thu cao nhất từ trước tới nay tại Ấn Độ với 28,8 triệu USD.
‘Cậu bé rừng xanh’ vững vàng ngôi đầu phòng vé 2
Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông gây thất vọng với doanh thu lẹt đẹt Ảnh: Chụp màn hình trailer
Cậu bé rừng xanh là bộ phim định dạng 3D do người đóng được làm dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Ấn Độ Rudyard Kipling nói về cuộc phiêu lưu của cậu bé Mowgli (Neel Sethi) trong rừng già với những người bạn muông thú của mình.
Trong khi đó, tân binh tuần này The Huntsman: Winter’s War (Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông) là nỗi thất vọng lớn của nhà sản xuất khi chỉ thu về vỏn vẹn 20 triệu USD tại Bắc Mỹ. Con số này thấp hơn hẳn so với hơn 50 triệu USD mà phần 1 Snow White and The Huntsman (Bạch Tuyết và gã thợ săn) mang lại. Tuy kết quả không như mong đợi nhưng đây cũng là điều được ê-kíp lường trước vì Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông ra rạp vào thời điểm sức hút của Cậu bé rừng xanh còn quá lớn. Phim có sự tham gia của hàng loạt người đẹp như Charlize Theron, Emily Blunt, Jessica Chastian và “thần sấm” Chris Hemsworth
Bám trụ dai dẳng trên danh sách 10 phim ăn khách nhất tuần cũng là một bộ phim của Disney - Zootopia. Phim hiện đang ở vị trí thứ 4 sau tròn 2 tháng ra mắt và có doanh thu vượt mốc 900 triệu USD trên toàn cầu, hiện là phim ăn khách nhất năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.