Cậu bé 'Michael Jackson nhí' bùng nổ sân khấu Vietnam Idol Kids

27/06/2016 09:10 GMT+7

Với liên khúc Beat it - They don’t care about us , cậu bé Thiên Tùng đã từ một 'tiểu Trọng Hiếu' biến thành 'Michael Jackson nhí' khi có thể vừa nhảy vừa hát trên sân khấu Vietnam Idol Kids tối 26.6 .

Những điệu nhảy bất hủ của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson đã sống lại trên sân khấu Thần tượng âm nhạc nhí 2016 qua tiết mục vô cùng đặc sắc được thể hiên bởi Thiên Tùng. Cậu bé này ngay từ những vòng đầu đã thể hiện cho khán giả biết những tài lẻ mà Tùng có thể làm được như beatbox, dancesport… Lần này, Thiên Tùng như cá gặp nước khi có thể vừa hát vừa nhảy khiến ba vị giám khảo đứng ngồi không yên.
Sau khi Thiên Tùng biểu diễn xong, nam ca sĩ Isaac đã thốt lên với ánh mắt đầy tự hào: “Đây là điều chú muốn thấy ở Thiên Tùng từ đầu mùa cho tới bây giờ. Đó là Thiên Tùng hát, Thiên Tùng nhảy điêu luyện và chuyên nghiệp không thua kém bất cứ ca sĩ chính nào… Bởi vì hiện giờ rất ít nam ca sĩ có thể vừa hát vừa nhảy những điệu của Michael Jackson điêu luyện như con, ngoài chú Trọng Hiếu”. Isaac còn thể hiện sự có lỗi khi nghi ngờ khả năng của Thiên Tùng trước khi cậu bé lên sân khấu diễn và anh đã nói to lên, dang rộng hai tay “I love you” với cậu bé.
Thiên Tùng lắng nghe góp ý đến từ ba vị giám khảo
Ánh mắt đầy tự hào của Isaac sau khi xem xong tiết mục của Thiên Tùng
Ca sĩ Văn Mai Hương đã phải đứng lên khẳng định: “Không phải Thiên Tùng thì không một thí sinh nhí nào của chương trình này có thể làm được”. Không chỉ thế, Tóc Tiên còn “cảnh báo” với Isaac là “Thiên Tùng sẽ là đối thủ nặng ký” của anh trong tương lai.
Ngoài Thiên Tùng với tiết mục vừa nhảy vừa hát khuấy đảo không gian đêm liveshow thì cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường vẫn giữ được phong độ của mình. Tóc Tiên đã nhắc nhở Cường về cách lấy hơi trong ca khúc Sa mưa giông, nhưng vì do quá hồi hộp nên em chưa thể hiện tốt ở phần cuối tiết mục. Cậu bé Jayden Trịnh thể hiện ca khúc Hallelujah, “soái ca” Gia Khiêm đốt cháy sân khấu với bài Bay của ca sĩ Thu Minh…
Trong tuần này, thí sinh nhí Khánh Linh phải chia tay chương trình sau phần biểu diễn tiết mục Bèo dạt mây trôi. Tóc Tiên đã góp ý một chút về cao độ chưa ổn định của Khánh Linh. Ca sĩ Tóc Tiên còn cho biết: “Bài này nghe có vẻ dễ nhưng thật ra có những nốt cuối rất khó lên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.