Cậu bé Hồ Văn Cường hát vọng cổ trong đêm nhạc Đàm Vĩnh Hưng

25/07/2016 11:30 GMT+7

Quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên bất ngờ xuất hiện trong đêm nhạc Tan vỡ của Mr Đàm diễn ra tối 24.7 tại TP.HCM.

Mặc dù trước khi diễn ra chương trình, trời đổ mưa khá to nhưng sân khấu 126, quận 3, TP.HCM vẫn được lấp đầy với 2.000 người hâm mộ giọng ca Xin lỗi tình yêu.
Đứng trên sân khấu đã nhiều năm nhưng sự “sung sức” và “nhiệt huyết” của Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thay đổi. Trong hơn ba tiếng đồng hồ, ngoài các tiết mục của khách mời, Mr Đàm đã “cống hiến” hơn 25 ca khúc với các thể loại nhạc trẻ, nhạc bolero, nhạc ngoại lời Việt và các bản remix sôi động.
Hầu hết các ca khúc đều quen thuộc với khán giả yêu mến giọng ca của anh như: Tình nhạt phai, Tình có như không, Làm sao anh biết, Anh nhớ em vô cùng, Tình người ngoại đạo, Yêu em cả trong giấc mơ, Chờ đông, Trong tầm mắt đời…
Trước đó, Mr Đàm cũng đã có một đêm diễn đến hơn 1 giờ sáng tại phòng trà của mình nhưng anh vẫn xuất hiện trên sân khấu một cách sung sức nhất. Ngoài giọng hát, sự máu lửa cùng chất “điên” rất nghệ sĩ, Mr Đàm còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với khả năng ăn nói, giao lưu rất dí dỏm và hài hước của mình.
Mr Đàm diễn cực sung cùng vũ đoàn
Góp mặt trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ Phi Nhung thể hiện một loạt ca khúc làm nên tên tuổi cô như: Ngày lá đơm bông, Chuyện tình người con gái tên Thy, Phải lòng con gái Bến Tre và trước sự “đòi hỏi” của khán giả, cô còn gửi tặng thêm ca khúc Bài ca đất phương Nam.
Điều đặc biệt là cậu bé Hồ Văn Cường, quán quân Vietnam Idol Kids cũng bất ngờ xuất hiện, ủng hộ mẹ nuôi Phi Nhung. Nữ ca sĩ đã nhận đỡ đầu cho Hồ Văn Cường ngay từ những ngày đầu khi cậu bé xuất hiện trong chương trình. Giọng ca ngọt ngào và gia cảnh khó khăn của cậu bé đã khiến Phi Nhung vô cùng xúc động và quyết định tài trợ toàn bộ học phí cho cậu bé.
Bước lên sân khấu để tặng hoa cho mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cũng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả. Trước sự ủng hộ nhiệt tình này, cộng thêm sự động viên của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường cùng hai con gái nuôi của Phi Nhung đã hát tặng khán giả những câu vọng cổ ngọt lịm.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà “đốt cháy” đêm nhạc với những màn trình diễn sôi động
Ngoài sự xuất hiện bất ngờ của Hồ Văn Cường, khán giả còn dành sự cổ vũ cuồng nhiệt cho tiết mục của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ngay khi những ca từ đầu tiên của ca khúc Destiny vang lên, khán giả ở dưới đã vỗ tay và gọi tên cô.
Giọng ca Đừng đi xuất hiện với bộ váy sexy được thiết kế với những đường cắt cúp táo bạo khoe đôi chân thon dài, trông cô cực kỳ quyến rũ cùng với những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Cô cũng gửi tặng khán giả ca một ca khúc sôi động khác là Bay theo ngân hà.
Dương Triệu Vũ cũng góp mặt với ca khúc mới nhất của anh mang tên Chỉ còn những mùa quên và liên khúc Túp liều lý tưởng - Perhaps Perhaps Perhaps.
Ca sĩ Phi Nhung bên cạnh con nuôi Hồ Văn Cường và các người con nuôi khác của mình
Không khí của đêm nhạc ngày càng “nóng” khi có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và học trò của Đàm Vĩnh Hưng qua các cuộc thi như: Tố Ny, Vicky Nhung, Trọng Khương, Triệu Long. Các ca sĩ trẻ cùng chủ nhân đêm nhạc đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc và sự trình diễn máu lửa của mình.
Cũng trong đêm nhạc này, Mr Đàm đã giới thiệu đến công chúng ca khúc mới nhất của anh mang tên Vì anh là soái ca của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Tựa bài hát và nội dung rất thức thời cho nên Mr Đàm hy vọng đây sẽ là một ca khúc không phụ lòng mong đợi của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.