Cậu bé hát chầu văn thành quán quân ‘Siêu nhí tranh tài’

01/06/2016 10:18 GMT+7

(iHay) Bé Gia Quý đã xuất sắc trở thành quán quân mùa đầu tiên của Siêu nhí tranh tài cùng giải thưởng 200 triệu đồng.

(iHay) Bé Gia Quý đã xuất sắc trở thành quán quân mùa đầu tiên của Siêu nhí tranh tài cùng giải thưởng 200 triệu đồng.

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Thanh Thảo và MC Thanh Bạch
Đêm chung kết xếp hạng chương trình Siêu nhí tranh tài với sự tranh tài của ba thí sinh xuất sắc: Gia Quý, Gia Nguyên và Quốc Huy đã được diễn ra vào tối 31.5. Giám khảo trên “ghế nóng” gồm: ca sĩ Thanh Thảo, MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Minh Nhí.
Gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên của Siêu nhí tranh tài, Gia Quý được đánh giá là một “đối thủ đáng gờm” của các thí sinh còn lại. Chính nhờ cầu kỳ trong từng tiết mục, cậu bé đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Mở đầu đêm thi, Gia Quý hóa thân thành nghệ nhân dân gian với tiết mục chầu văn Ông hoàng Mười. Đây là thể loại nghệ thuật dân gian khó, kết hợp rất nhiều điệu hò, lý được biết đến nhiều ở miền Bắc. Tiết mục đã giúp cậu bé ghi điểm và được ban giám khảo dành cho nhiều lời khen ngợi.
Tiết mục của Gia Quý:
Giám khảo Minh Nhí nhận xét: “Không ngờ con có thể hát thể loại chầu văn hay như vậy. Bài hát của con đúng từng nốt nhạc, điều đó khiến chú rất là thích”. Ngoài ra giám khảo Thanh Bạch không ngớt lời khen dành cho Gia Quý, anh cho rằng cậu bé sẽ là nhân tố mới và sẽ có nhiều tương lai trong showbiz Việt.
Kết quả chung cuộc, Quốc Huy giành vị trí thứ ba với giải thưởng 100 triệu đồng. Gia Nguyên và Gia Quý đồng điểm nhau, chính vì vậy cả hai phải bốc thăm để tìm ra người chiến thắng. Sau những giây phút căng thẳng, may mắn đã mỉm cười với Gia Quý và đưa cậu bé trở thành quán quân đầu tiên của Siêu nhí tranh tài với phần thưởng 200 triệu. Gia Nguyên về nhì với 150 triệu.
Tiết mục của Quốc Huy:
Tiết mục của Gia Nguyên:
 
Việt Hương đồng hành cùng chương trình với vai trò người dẫn dắt
Gia Quý mang đến tiết mục chầu văn ấn tượng
Tiết mục được ban giám khảo hết lời khen ngợi
 Quốc Huy đốt nóng sân khấu bằng màn vũ đạo kết hợp ảo thuật sôi động
Chi tiết đưa hình ảnh Michael Jackson vào tiết mục thông qua điệu nhảy moonwalk và kỹ thuật nghiêng mình một góc 45 độ bất hủ khiến khán giả thích thú
Gia Nguyên lấy nước mắt khán giả khi kết thúc chương trình bằng trích đoạn vở cải lương Đời như ý, phỏng theo tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Tiết mục được sự trợ diễn của nghệ sĩ Lê Hồng Thắm, Võ Minh Lâm và bé Hồng Quyên
Dù giọng ca còn hơi non nhưng Gia Nguyên có khả năng cảm thụ nhân vật rất tốt và lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc
Minh Nhí rưng rưng với tiết mục này
Ba cậu bé hồi hộp chờ kết quả
Vượt qua 16 thí sinh, trải qua 12 tuần thi, Gia Quý chính thức trở thành quán quân mùa đầu tiên của Siêu nhí tranh tài
 
Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.