'Cats' ẵm tới 6 giải Mâm xôi vàng 2020

Hà Trang
Hà Trang
17/03/2020 11:18 GMT+7

Không có gì bất ngờ khi Cats , tác phẩm nhận nhiều lời chê bai của giới chuyên môn, nhận đến 6 giải - dẫn đầu danh sách giải thưởng Mâm xôi vàng năm nay.

Mâm xôi vàng là giải thưởng điện ảnh do John Wilson lập ra vào năm 1980. Ngược lại với Oscar là giải thưởng nhằm tôn vinh những tác phẩm điện ảnh hoặc những vai diễn xuất sắc nhất năm. Mâm xôi vàng được trao cho những dự án có chất lượng tệ nhất trong năm của Hollywood.
Năm nay, giải Mâm xôi vàng trao chậm hơn các năm trước, thường sẽ được trao sớm hơn giải Oscar một ngày. Thế nhưng năm nay giải Oscar đã trao sớm hơn thường lệ để kéo tỉ suất người xem, còn giải vinh danh những phim tệ của năm qua đã phải dời đến giữa tháng 3 và thay đổi cả hình thức trao giải đó là phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Mỹ và trên toàn cầu nên lễ trao giải Mâm xôi vàng 2020 đã không thể diễn ra như kế hoạch mà chỉ công bố kết quả online.

Sylvester Stallone trong phim Rambo: Last Blood

Ảnh: IMDb

Các phim nhận được đề cử "khủng" tại mùa giải năm nay như phim Cats (9 đề cử), A Madea Family FuneralRambo: Last Blood (đều nhận 8 đề cử). Theo như thông báo phát đi từ ban tổ chức Mâm xôi vàng 2020, do chính phủ Mỹ không cho phép tụ tập đông người, thậm chí cả việc ghi hình buổi lễ có nguy cơ khiến Covid-19 lây lan. Do đó, ban tổ chức  bất ngờ ra thông báo hủy lễ trao giải ngày 15.3 (giờ Việt Nam), tức ngày 14.3 theo giờ Mỹ. Thay vào đó, giải thưởng vừa được ban tổ chức thông báo kết quả online.
Kết quả các hạng mục của Mâm xôi vàng 2020:

Phim truyện tệ nhất: Cats 

Nam diễn viên chính tệ nhất : John Travolta (The Fanatic, Trading Paint)

Nữ diễn viên chính tệ nhất: Hilary Duff (The Haunting of Sharon Tate)

Nữ diễn viên phụ tệ nhất: Rebel Wilson (Cats)

Nam diễn viên phụ tệ nhất: James Corden (Cats)

Đạo diễn tệ nhất: Tom Hooper (Cats) 

Kịch bản tệ nhất: Cats (Lee Hall, Tom Hooper)

Phim làm lại, ăn theo hoặc hậu truyện tệ nhất:  Rambo: Last Blood

Phim coi thường sinh mạng con người và công trình công cộng: Rambo: Last Blood

Màn kết hợp tệ nhất: Cats 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.