Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas

01/09/2013 18:45 GMT+7

(iHay) 'Catherine thuộc tuýp phụ nữ cổ điển và không bao giờ muốn ly hôn', bạn thân của ngôi sao Chicago tiết lộ.

(iHay) "Catherine thuộc tuýp phụ nữ cổ điển và không bao giờ muốn ly hôn. Cha mẹ cô đã chung sống trong hơn 50 năm và Catherine muốn hôn nhân của mình giống như vậy”, MC truyền hình Anna Walker - bạn tâm giao của ngôi sao Mặt nạ Zorro trong hơn 20 năm qua - vừa chia sẻ nhiều điều về hôn nhân của bạn trên tờ The Mail on Sunday.

>> Michael Douglas ly thân vợ sau 13 năm chung sống
>> Michael Douglas phủ nhận bị ung thư vì sex đường miệng

Theo đó, cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm giữa Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones sẽ kết thúc trong tuần này.

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones chia tay sau 13 năm chung sống

Có với nhau hai mặt con - con trai Dylan 13 tuổi và con gái Carys 10 tuổi - và cũng đã bước vào độ tuổi xế chiều của đời sống gối chăn, việc cặp đôi vàng trị giá thương hiệu lên đến 180 triệu USD của Hollywood thông báo kết thúc hôn nhân khiến nhiều người bàng hoàng.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, trong 13 năm chung sống, họ đã phải trải qua những gì.
 
Một nguồn tin cho hay, những áp lực trong cuộc sống đã đẩy cuộc hôn nhân tới bờ vực tan vỡ. “Catherine và Michael cần thời gian sống xa nhau để đánh giá và xem xét lại cuộc hôn nhân của hai người. Cả hai đang hỏi ý kiến của luật sự và hiện không muốn bình luận gì thêm”, đại diện của Catherine và Michael nói với báo giới.
 
Cuộc hôn nhân của họ đã tồn tại nhiều vấn đề trong nhiều năm, từ chứng rối loạn lưỡng cực của Catherine, bệnh ung thư của Michael, rồi con riêng của Michael và vợ trước bị xét xử vì tàng trữ ma túy... nhưng quan trọng nhất vẫn là cách trao đổi với báo chí.

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Catherine (trái) và bạn thân Anna Walker

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Gia đình một thời hạnh phúc của ngôi sao Mặt nạ Zorro

Còn nhớ hồi cuối năm 2010, Michael tiết lộ rằng anh mắc chứng ung thư vòm họng và đang phải tiến hành điều trị. Cuối năm 2012, nam diễn viên này cho biết đã khỏi bệnh thành công và lý giải nguyên nhân là do stress và việc nghiện rượu cũng như nghiện thuốc lá.
 
Nhưng chỉ sau đó 5 tháng, Michael gây sốc khi bình luận rằng anh mắc ung thư vòm họng do nhiễm virus HPV do lạm dụng quan hệ tình dục bằng đường miệng (oral sex). Khi các phương tiện truyền thông đưa tin, Michael đã quyết định rút lại những lời nói của mình nhưng Catherine thì thực sự xấu hổ.

Ngôi sao Chigaco cũng đã có những vấn đề của riêng mình. Cô thậm chí phải tới bệnh viện điều trị chứng rối loạn lưỡng cực bởi tình yêu đẹp ngày nào đã “chết lịm” vì sự thay đổi và sự già nua của Michael.

Ngôi sao 68 tuổi không còn là một người đàn ông lãng mạn và tính tình có lúc thay đổi. Đây cũng là một nguyên nhân khiến chuyện tình đẹp của cặp đôi chênh nhau 25 tuổi này rạn nứt.

"Tôi chắc chắn việc này không dễ dàng cho cô ấy khi để đối phó với bệnh tật của Michael và cả giới truyền thông. Cô ấy đã yêu chồng rất nhiều nhưng đôi khi chỉ tình yêu không thể giải quyết được hết tất cả”, Anna Walker hé lộ.

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Catherine thường tranh cãi với chồng vì Michael chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư với báo giới 

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones gặp nhau ở Liên hoan phim Deauville (miền bắc nước Pháp) năm 1998 trước khi tài tử Bản năng gốc đưa ra gợi ý với Catherine: “Anh muốn em là mẹ của các con anh” vào năm 2000

Catherine Zeta Jones không muốn chia tay Michael Douglas 1
Sau 13 năm sánh bước, Hollywood sẽ mất đi một cặp đôi đẹp vào tuần này

Trở lại thiên tình sử của Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones, họ kết hôn vào năm 2000 khi đó chàng là một trong những ngôi sao điện ảnh giàu có và nổi tiếng nhất còn nàng chỉ là một diễn viên đang lên. Mối quan hệ của họ đẹp như trong mơ cho tới cách đây vài năm, Michael Douglas tiết lộ anh không còn ngủ chung giường với vợ và khi đó người hâm mộ nghĩ rằng anh chỉ nói đùa. 
 
Được biết, vợ chồng nam tài tử phim Basic Instinct sở hữu khối tài sản gần 300 triệu USD và họ đã ký hợp đồng trước khi kết hôn. Theo đó, mỗi năm làm vợ Michael Douglas, Catherine Zeta-Jones nhận được gần 1,6 triệu USD.

Theo Daily Mail, chưa có xác nhận về việc đơn ly hôn đã được gửi lên tòa án hay chưa nhưng một số nguồn tin cho biết thủ tục pháp lý đang được luật sư của hai diễn viên chuẩn bị. Theo tính toán, 300 triệu USD là số tiền mà cả 2 sẽ tranh chấp trước tòa.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Rex, OK, Free Press

>> Michael Douglas: Sex đường miệng làm tôi bị ung thư vòm họng
>> Người mẫu gốc Việt ‘cạn túi’ sau khi ly hôn Lê Minh
>> Tom Cruise: Tôi không mong đợi đơn ly hôn của Katie Holmes
>> Đổng Khiết bị chồng cũ chiếm căn hộ 128 tỉ đồng sau khi ly hôn
>> Lê Minh lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn với chân dài gốc Việt
>> Tờ báo dành cho ly hôn
>> Rộ tin đồn Lê Minh ly hôn
>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác
>> Cha con Tom - Suri "đoàn tụ" sau vụ ly hôn
>> Có gì trong điều khoản ly hôn bí ẩn của Tom-Kat
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.