Cate Blanchett và Anne Hathaway xích mích trên phim trường 'Ocean’s Eight'?

22/11/2016 14:47 GMT+7

Woman’s Day cho biết, Cate Blanchett và Anne Hathaway đang trong tình trạng “đối đầu” nhau trên phim trường Ocean’s Eight.

Mới khởi quay từ vài tuần trước, nhưng theo Woman’s Day, bộ phim Ocean’s Eight đang đối mặt với những xích mích từ dàn diễn viên nữ hàng đầu Hollywood.
Tạp chí này khẳng định Cate Blanchett và Anne Hathaway hiện có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Woman’s Day chia sẻ thêm rằng "nàng Carol" rất thoải mái và dễ chịu, trong khi người đẹp Devil wears Prada lại xấu tính với đàn chị, thậm chí “cả hai có một số lời qua tiếng lại đầy tức giận và không nói chuyện với nhau vài ngày. Giờ họ đang cố gắng thân thiết trở lại...”.
Ngoài ra, Woman’s Day còn hé lộ người đẹp mắt nai 34 tuổi cũng có ít nhiều xung đột với các nữ đồng nghiệp khác trên trường quay như Sandra Bullock, Sarah Paulson, Mindy Kaling, Dakota Fanning và Rihanna.
Tuy nhiên, tối 21.11 (giờ địa phương), phía chủ nhân Oscar 2013 hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất đã phủ nhận thông tin trên qua tờ Eonline: “Đây là tin tức vô lý và sai trái. Mọi người trên trường quay đều vui vẻ với nhau. Đúng là chuyện điển hình thời nay khi báo chí cứ cho rằng những người phụ nữ sẽ phải đối đầu nhau". Anne Hathaway mỉa mai: “Thật đáng buồn. Báo chí chẳng bao giờ đăng tin như vậy với đám đàn ông cả”.
Dàn sao nữ hội tụ trong Ocean’s Eight ẢNH: AFP/GETTY/REUTERS
Ocean’s Eight là phiên bản “nữ hóa” của sê-ri phim Ocean’s Eleven, do Gary Ross làm đạo diễn và hãng Warner Bros. phát hành. Bên cạnh vai trò nhà sản xuất với Steven Soderberbergh, George Clooney sẽ cùng Matt Damon, Brad Pitt góp mặt trong vai khách mời. Bộ ba sẽ thể hiện lại nhân vật đình đám một thời trên màn ảnh rộng, đặc biệt vai của George Clooney sẽ là anh trai kiêm cố vấn cho Sandra Bullock trong tác phẩm.
Được biết, câu chuyện của bộ phim đã được làm mới hoàn toàn so với bản gốc và cốt truyện tập trung vào từng nhân vật, điều này đã thu hút được đông đảo các ngôi sao nữ đồng ý tham gia.
Ocean’s Eight quy tụ các mỹ nữ và “đả nữ”: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway, Rihanna, Mindy Kaling, Awkwafina, Sarah Paulson, Dakota Fanning, Damian Lewis… sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8.6.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.