Cát Tường viết tâm thư cho con: Đừng sắc sảo như mẹ, đời sẽ khổ

06/03/2020 13:30 GMT+7

Cát Tường khiến khán giả xúc động khi gửi tâm thư, mừng sinh nhật con gái Na Uy. Nữ diễn viên dành tặng lời ngọt ngào cho con.

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Tường khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải bài viết dài, cẩn thận dặn dò con gái khi bước sang tuổi 18. Mở đầu bài đăng, MC Bạn muốn hẹn hò tình cảm viết: “Gửi con gái phương xa. Thời khắc quan trọng này là lúc con vừa tròn 18 tuổi. Mẹ đã biết con chờ ngày này từ rất lâu rồi. Tuổi trẻ mà luôn muốn được khẳng định mình đã trưởng thành, mình được tự do, bay nhảy… Ừ thì đứa trẻ nào mà chẳng vậy, mẹ ngày xưa cũng thế thôi… Vui con hé”.
Bộc bạch trong thư, Cát Tường gây xúc động với lời chúc dành cho con. Cô tỏ ra tâm lý khi dặn con: “Chúc con có một sinh nhật thật vui bên bạn bè của mình, mẹ không bên cạnh con nhưng con thừa biết con là quan trọng nhất với mẹ. Con không cần xuất chúng, tài ba gì… phụ nữ mà cứ “tệ tệ” tí cũng chẳng sao, biết đâu sau này lại hạnh phúc! Sắc sảo quá như mẹ sẽ khổ chứ hay ho gì…”.

Cát Tường khoe khoảnh khắc đời thường cùng con gái

Ảnh: FBNV

“Mẹ mong con được khỏe mạnh, hãy nhìn mẹ mà rút kinh nghiệm cho cuộc sống của mình, mẹ tin con có đủ khả năng để nhận biết mọi việc… Hãy giữ gìn bản thân của mình phù hợp theo từng giai đoạn trong cuộc sống”, Cát Tường nhắn nhủ con gái Na Uy. Đặc biệt, nữ diễn viên không ngừng động viên, ủng hộ con gái trải nghiệm cuộc sống mà không hề tỏ ra khó chịu và bắt buộc con phải làm theo ý mình.
Không chỉ đóng vai trò người mẹ, chủ nhân giải Mai vàng còn thẳng thắn cho biết cô luôn xem con gái như người bạn, để dễ dàng chia sẻ và giúp con vượt qua những khó khăn. Bày tỏ trong thư, Cát Tường ghi: “Rồi sẽ đến lúc con rời xa vòng tay mẹ nhưng mẹ luôn tin con sẽ may mắn và bình an vì cái mà mẹ dành cho con, giáo dục con, để lại cho con là cái tâm, cái đức. Dù con đi đâu vẫn phải nhớ từ đâu con được cuộc sống này, phải có hiếu với ông bà ngoại nha con. Còn hai mẹ con mình vẫn mãi là hai người bạn, mẹ không cần con làm gì cho mẹ chỉ cần con sống tốt cuộc đời của mình để mẹ được tự hào về con”.
Trước đó, MC Cát Tường cũng khiến người hâm mộ quan tâm khi đăng tải loạt ảnh song hành cùng con gái tại Úc. Cô đích thân sang Úc để thăm Tường An (tên thật của Na Uy) đang du học tại đây. Trong đó, nữ diễn viên gốc Huế xuất hiện với trang phục giản dị, tạo dáng nhí nhảnh cùng con gái tại Trường đại học Griffith University Gold Coast. Ngoài ra, hai mẹ con cô còn xuất hiện trong một tiết mục âm nhạc mà Na Uy hát chính, khiến nhiều người thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.