Cát Tường: Việc gì kiếm tiền chân chính tôi đều nhận

06/07/2019 06:00 GMT+7

Làm mẹ đơn thân ngay từ khi còn rất trẻ, Cát Tường thừa nhận vấn đề tài chính vẫn luôn là nỗi lo lớn nhất của cô suốt nhiều năm qua.

Sau chuyến du lịch nước ngoài, Cát Tường tĩnh tâm và ổn định cuộc sống. Bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò, "bà mai" nhận dẫn dắt talkshow mới Bốn mùa yêu thương, mới đây còn nhận làm người mẫu áo dài cho nhà thiết kế Minh Châu. Diễn viên - MC nổi tiếng làng giải trí thổ lộ hiện tại công việc là "cứu cánh" để tinh thần chị thêm vững chãi khi con gái đi học xa nhà.
Cát Tường tâm sự làm nghệ thuật bây giờ vô cùng khó khăn. Nghệ sĩ nào cũng phải kinh doanh, tìm thêm nghề tay trái mới tồn tại được. Với chị, bất cứ công việc nào kiếm ra tiền, tử tế đều có thể làm để trang trải cuộc sống và nuôi con du học nước ngoài.
"Ba năm trước, tôi đầu tư làm nhạc kịch, đã bị lỗ vài trăm triệu đồng. Vào dịp Tết, tôi không được đi chơi, mải mê diễn cuối cùng không được gì, còn mất tiền túi. Cát-sê đóng phim bây giờ còn thấp hơn các năm trước. Như vậy, nếu không làm thêm, không thể đủ sống. Nhiều khi tôi livestream bán hàng, khán giả lại đánh giá: "Nghệ sĩ gì mà suốt ngày bán hàng". Tôi chỉ biết nhắn lại: “Thương tôi đi, tôi làm ăn chân chính mà”. Dù nghề diễn khó khăn nhưng chắc chắn tôi sẽ không bỏ nghề thêm lần nào nữa. Trước đây, tôi từng bỏ nghề 5 năm và cuộc sống, cảm xúc vô cùng tệ hại", Cát Tường tâm sự.
Lắng nghe những chia sẻ từ đàn chị, nhà thiết kế Minh Châu bày tỏ sự đồng cảm. Anh cho biết mình quý mến Cát Tường vì sự chân tình và có tâm trong công việc. Với những thiết kế trong bộ sưu tập Kim đòi hỏi người mặc phải luôn thể hiện sự mạnh mẽ, rạng rỡ, Cát Tường làm tốt điều này. Cô bày tỏ mình cực kỳ yêu thích loạt trang phục được may theo phom truyền thống với kiểu áo cổ thuyền, dáng suông, điểm nhấn là các hoa văn đính đá theo phương pháp thủ công.

Theo Cát Tường, dù xinh đẹp và mặn mà đến mấy, phụ nữ trung niên rất dễ mắc những khuyết điểm như bắp tay to, bụng mỡ, vòng ngực không còn săn chắc

Nếu lựa chọn trang phục áo dài phù hợp, chắc chắn che hết những khuyết điểm này

 Cát Tường hoàn toàn an tâm khi Minh Châu là nhà thiết kế biết cách che lấp khuyết điểm cho phụ nữ trung niên

Ngoài ra những trang phục đính đá, hạt cườm tinh tế là lựa chọn độc đáo cho phụ nữ trung niên trong những dịp quan trọng

Là diễn viên nhưng khi làm người mẫu ảnh, Cát Tường vẫn rất ra dáng

Chất liệu nhung vừa có độ co giãn và độ dày vừa đủ để giấu đi những nhược điểm trên cơ thể, đồng thời tạo sự thoái mái cho người mặc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.