Cát Tường thẳng thắn 'bóc phốt' chàng trai nói dối khi được gặp hot girl xinh đẹp

21/05/2020 19:46 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , Văn Tuấn đặt ra tiêu chuẩn chọn bạn gái cao 1,6m. Nhưng khi gặp hot girl xinh đẹp, anh liền 'chối' hết những tiêu chuẩn mình đã nói trước đó. Điều này khiến Cát Tường thẳng thắn cho rằng anh nói dối.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) tập 184 lên sóng ngày 21.5 trên kênh YouTube MCV với sự tham gia của Nguyễn Văn Tuấn (25 tuổi), quê ở Đắk Lắk, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Văn Tuấn là cô gái xinh đẹp Tuyết Lan (24 tuổi), đang làm giáo viên tiểu học tại Biên Hòa.
Chia sẻ về bản thân, Tuyết Lan cho biết mình là người đảm đang, biết quan tâm người khác. Cô nói rằng đây cũng là điểm yếu của mình khi quan tâm quá mức sẽ khiến người khác thấy khó chịu. Về phía Văn Tuấn, anh chia sẻ mình có điểm mạnh là vui vẻ, hòa đồng, dễ gần và có tính tự lập. Còn về nhược điểm, anh là người ít nói, thẳng tính và ngại đám đông.

Văn Tuấn tiết lộ mình cao 1,8m nên muốn tìm bạn gái cao từ 1,6m trở lên để cân xứng

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, Văn Tuấn từng trải qua một mối tình kéo dài 4 năm. Chia sẻ về lý do chia tay, đàng trai nói rằng vì mình không chu đáo, không sâu sắc trong chuyện tình cảm. Văn Tuấn cho biết muốn tìm hình mẫu lý tưởng là người cao trên 1,6m, ngoại hình dễ thương, tình cảm, biết cách cư xử. Khi nghe chia sẻ này, đàng gái thành thật rằng mình không đáp ứng được tiêu chuẩn về chiều cao. Cát Tường cũng cho rằng con gái không cần quá cao, mang giày là được. "Tại vì em cao 1,8m mà bạn nữ thấp quá nhìn kỳ lắm", đàng trai cho biết.
Tuyết Lan chia sẻ cô từng có mối tình đại học kéo dài 2 năm. Sau đó, cô có tìm hiểu vài người nhưng không hợp nên thôi chứ không tiến tới. Khi được Cát Tường hỏi về hình mẫu bạn trai, cô giáo tiểu học hài hước: "Chỉ cần có là được. Mấy bạn của em chỉ mong em hết ế, em thấy mình cũng không khó tính lắm nhưng không hiểu sao khi tìm hiểu người ta cứ lẳng lặng bỏ đi. Em chỉ thích người cao to một xíu, tính cách chân thành".  

Cô giáo tiểu học khiến Cát Tường trầm trồ ngay lần đầu gặp vì quá xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cánh cửa tình yêu mở ra, Tuyết Lan nhận xét Văn Tuấn có vẻ trẻ hơn tuổi, trong khi cô muốn tìm một người trưởng thành nên có hơi chút thất vọng. Ngược lại, đàng trai cho biết anh rất thích bạn gái ngồi đối diện với gương mặt dễ thương, giọng nói nhẹ nhàng và đúng với tiêu chuẩn của mình. Tuy nhiên, chia sẻ này bị Cát Tường "bóc phốt" rằng chàng trai đang nói dối: "Xạo quá, nãy em chê người ta lùn. Lúc nãy em đòi 1,6m, mà người ta lùn hơn 1,6m thì chê người ta. Vậy mà giờ kêu bạn này đúng tiêu chuẩn, rất vừa ý em". Văn Tuấn cố cãi rằng mình không nói như thế, nhưng sau đó anh thành thật rằng vì bạn gái quá dễ thương nên không còn quan trọng tiêu chuẩn nữa.
Nữ MC cho đàng trai cơ hội bày tỏ, thể hiện tình cảm của mình. Cô muốn anh phải chín chắn hơn vì đã bị Tuyết Lan nhận xét có chút trẻ con. Văn Tuấn nói rằng bản thân mình chỉ trẻ ở gương mặt, nhưng cách anh quan tâm, chăm sóc bạn gái thì khác. Đàng trai cũng dùng nhiều lời ngọt ngào để bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Anh sẽ yêu xa vì em, nếu mình cho nhau cơ hội thì ở đâu anh cũng không ngại".

Hội bạn thân của Tuyết Lan khiến Cát Tường phấn khích vì ai cũng xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Cát Tường nói rằng cô muốn cả hai hỏi về nhau chuyện hẹn hò, buổi gặp mặt đầu tiên nếu bấm nút. Nữ MC chia sẻ cô gặp nhiều trường hợp dù bấm nút nhưng sau chương trình lại "đường ai nấy đi" ngay khiến cô bị mang tiếng. "Có nhiều cặp đôi lên đây nói chuyện cho đã, bấm nút xong đi ra khỏi chương trình là mất tiêu luôn. Chị không muốn như vậy, mang tiếng chị làm mai quá. Mình phải đánh nhanh rút gọn, ít nhất là phải thiết lập được một cuộc hẹn sau chương trình này", nữ MC thẳng thắn.
Tiếp đó, Cát Tường mời người thân của cả hai đến để nhận xét về màn mai mối này. Dàn "hậu cung" đông đảo của nhà gái khiến Cát Tường sửng sốt, còn Văn Tuấn thì thể hiện rõ sự bối rối. Cô bạn thân của Tuyết Lan thẳng thắn: "Em thấy anh này cũng được. Nhưng lúc nãy anh này chê bạn em lùn là em thấy "nhột nhột" rồi đó". Dù vậy, cô vẫn ủng hộ bạn mình hãy bấm nút vì nhìn thấy "nét phu thê" giữa hai người. 

Cặp đôi Tuyết Lan - Văn Tuấn liên tục hối nhau bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường tự thấy mình như người thừa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi nữ MC bật cười hả hê thì Văn Tuấn vội bào chữa: "Tiêu chuẩn ban nãy em nói là em chỉ đặt ra thôi mà. Chứ em không hề chê bạn này lùn". Cát Tường tiếp tục trêu chọc: "Hai đứa qua đứng chung coi, chiều cao cân xứng không em? Nãy em nói mình 1,8m, nhiều khi dưới 1,6m là lùn quá đó. Giờ em thấy sao hả em?". Nam chính ngượng ngùng: "Vì bạn ấy dễ thương quá nên em không tính đến chiều cao nữa", khiến bà mối cười sảng khoái. 
 Sau một quá trình tìm hiểu và trò chuyện, cả hai nhận thấy sự rung động và mong muốn cho nhau cơ hội để hẹn hò. Kết quả cặp đôi Tuyết Lan - Văn Tuấn đều bấm nút hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.