Cát Tường không hài lòng khi đàn em chê yêu thiếu kiểm soát

08/02/2020 08:31 GMT+7

'Bà mối' Cát Tường đã tỏ thái độ 'không hài lòng' khi bị MC Vũ Mạnh Cường cho rằng cô yêu cuồng nhiệt và thiếu sự kiểm soát, đồng thời, khẳng định bản thân là người luôn tỉnh táo trong tình yêu.

Trong tập 5 chương trình Tình khúc giao mùa với chủ đề Như đã dấu yêu, ba MC Cát Tường, Vũ Mạnh Cường và Hà Thu đã có màn đối đáp ngẫu hứng về chủ đề những chuyện tình đã qua. Trong đó, "bà mối" Cát Tường khiến khán giả bất ngờ với màn đáp trả "cực gắt" khi đàn em cho rằng cô là người yêu cuồng nhiệt và thiểu kiểm soát.
Cụ thể, Cát Tường nhận định rằng những chuyện tình trong quá khứ không chỉ để là những ký ức buồn mà còn là kỷ niệm đẹp của mỗi người. Trái ngược với suy nghĩ của nữ MC, Vũ Mạnh Cường lại cho rằng những gì "đã từng" sẽ là những ký ức buồn. Ngay lập tức, "bà mối" lên tiếng: "Những chuyện qua rồi thì thôi nhưng không phải nghĩ tới là sẽ đau. Đôi khi mình nghĩ tới thì vẫn cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện vì dù sao mình cũng đã từng có được những điều đó". 
Bị đàn chị bắt bẻ, Vũ Mạnh Cường liền “bóc phốt” nữ nghệ sĩ: "Chị Tường nói thì nghe rất nhẹ nhàng, đầy trải nghiệm. Tuy nhiên, khi đối diện với những cuộc tình, có thể là những cuộc tình đã qua hoặc là những cuộc tình mới thì chị lúc nào cũng cuồng nhiệt, đậm đà và đặc biệt là chị thiếu sự kiểm soát". 

NSƯT Cát Tường "khó chịu" khi Vũ Mạnh Cường nhận định nữ nghệ sĩ là người yêu thiếu kiểm soát

Ảnh: BTC

Bất ngờ với lời nhận định của đàn em, Cát Tường lập tức phản ứng: "Ai nói? Ông làm như ông yêu tôi rồi mà ông biết tôi thiếu sự kiểm soát. Ai nói với em là chị yêu chị thiếu sự kiểm soát. Chị rất là kiểm soát. Em nói vậy là em sai rồi đó, chị rất là tỉnh táo. Chị yêu một cách hết lòng nhưng trong sự cho phép". Ý kiến của nữ nghệ sĩ cũng nhận được sự đồng tình của Á hậu Hà Thu. 
Ở một diễn biến khác, khi NSƯT Cát Tường hỏi Vũ Mạnh Cường: “Đã bao giờ tự nhiên ngồi vu vơ nhớ người yêu cũ chưa?”, chàng MC thế hệ 8X Vũ Mạnh Cường không hề che giấu, lập tức thú nhận rằng: “Đụng đâu cũng thấy nhớ, đụng đâu cũng thấy kỷ niệm, đụng đâu cũng thấy đã từng” vì có rất nhiều người yêu cũ. Tuy nhiên, Mạnh Cường cũng chia sẻ anh có đủ bản lĩnh để dập tắt những suy nghĩ đó để không tổn thương người yêu hiện tại. MC Hà Thu nói thêm: “Nhiều khi không phải nhớ người cũ mà chỉ là nhớ chuyện cũ thôi”.
Cát Tường là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC, ca sĩ,... NSƯT Cát Tường được khán giả ưu ái gọi là "bà mối" khi dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng MC Quyền Linh. Sự duyên dáng, hài hước của nữ nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng với khán giả, tuy nhiên, Cát Tường dừng dẫn dắt chương trình vào giữa năm 2019 khiến khán giả tiếc nuối. Cát Tường từng kết hôn vào năm 2003 và có một cô con gái là Na Uy. Sau đổ vỡ hôn nhân, nữ MC xinh đẹp từng trải qua nhiều mối tình nhưng hiện tại cô vẫn độc thân. Cát Tường tin rằng chuyện tình yêu luôn tùy thuộc vào duyên số. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.