Cát Tường khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/03/2018 11:09 GMT+7

Tham gia trong tập 3 của chương trình Cao thủ đấu nhạc phát sóng tối 30.3, Cát Tường gây bất ngờ khi lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào và thể hiện những hiểu biết về âm nhạc đến Quốc Thuận cũng phải ngạc nhiên.

Đây là tập chơi có sự tham gia của những diễn viên gạo cội như diễn viên Kiều Mai Lý, Công Ninh, Quốc Thuận, Cát Tường, Hạnh Thúy, Lê Quốc Nam, Ngân Quỳnh và Hữu Tiến. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của nghệ sĩ Kiều Văn Thanh, người được biết đến với tài năng biểu diễn những nhạc cụ tự chế từ những vật dụng không ai ngờ tới.
Trong vòng 2, nghệ sĩ Kiều Văn Thanh đã biểu diễn ba đoạn nhạc để hai đội đoán tên ca khúc. Đầu tiên là Lời tỏ tình dễ thương được trình diễn bằng nhạc cụ “chế” từ chiếc… ghế đẩu. Bài hát thứ hai Ca dao em và tôi được anh trình diễn từ nhạc cụ được chế bằng ống nhựa. Cuối cùng là bài Bông điên điển được nam nghệ sĩ trình diễn bằng... cây chổi quét nhà. Điều đó khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình vô cùng hào hứng.
Tuy nhiên, Quốc Thuận là người giành chiếc đĩa vàng trong tập này
Đặc biệt, diễn viên Cát Tường nhiều lần khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát của mình mỗi khi trả lời đúng đáp án. Giọng hát ngọt ngào của cô đã khiến các nghệ sĩ tham gia vô cùng bất ngờ vì... quá khác với giọng nói của cô khi dẫn chương trình. Nam diễn viên Quốc Thuận cho rằng "hơi phí" khi Cát Tường không lấn sân làm ca sĩ.
Tuy nhiên vòng đấu cá nhân, Quốc Thuận lại gây bất ngờ khi vượt qua cả Cát Tường để giành chiếc đĩa vàng của chương trình. Các nghệ sĩ "thua cuộc" gồm Ngân Quỳnh, Kiều Mai Lý, Công Ninh, Hữu Tiến phải nhảy vũ điệu cồng chiêng như một hình phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.