Cát Tường 'khó xử' khi mai mối cho người đàn ông có tính gia trưởng

13/05/2020 20:24 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Nhục Cẩm và Trúc Linh đều đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, cả hai đều không bấm nút hẹn hò khi khác biệt trong suy nghĩ và không tìm thấy sự rung động khi gặp nhau.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) tập 181 với sự tham gia của Tài Nhục Cẩm (42 tuổi), anh giới thiệu mình là người gốc Hoa, hiện đang sống tại TP.HCM. Nhục Cẩm cho biết anh đang thuê nhà để sống cùng người mẹ 80 tuổi và một cậu con trai, công việc của anh là kinh doanh giày dép. Người được ghép đôi với Nhục Cẩm là Nguyễn Thị Trúc Linh (41 tuổi), đang buôn bán tự do tại Bình Dương.
Chia sẻ về bản thân, Trúc Linh cho biết mình là người mạnh mẽ, vui tính, hòa đồng, thích nấu ăn và quan tâm gia đình. Trong khi đó, đàng trai là người không hút thuốc, không uống rượu nhưng lại rất gia trưởng và khó tính. Hai khách mời khiến Cát Tường khó xử khi một người cho biết thích ôm chồng ngủ còn người kia lại nói rằng chỉ thích ngủ một mình, không thích ai đụng vào người khi ngủ. Nữ MC phải nói rằng để cả hai “tự xử” với nhau nếu đồng ý hẹn hò.

Trúc Linh từng trải qua đổ vỡ nên cô mong muốn tìm được người có thể chia sẻ, cảm thông với mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trúc Linh cho biết cô từng ly hôn năm 2011 sau khi có hai đứa con gái, lý do vì vợ chồng không hợp nhau trong cuộc sống. Hiện tại cô đang nuôi con gái năm nay 16 tuổi, còn con gái lớn năm nay 23 tuổi thì đang sống với ba. Trong khi người kia đã có vợ khác thì Trúc Linh một mình nuôi con. Vì cuộc sống có phần khó khăn, cô tập trung lo cho con nên gần 10 năm nay chưa dám nghĩ đến chuyện đi bước nữa.
Trong khi đó, Nhục Cẩm cũng từng ly hôn từ năm 2012 và con trai hiện đang học lớp 8. Anh kể lúc quen nhau bản thân không tìm hiểu kỹ nên khi lấy nhau về thì phát hiện ra nhiều tính xấu. “Chúng tôi cưới nhau sau 2 tháng quen biết, lúc đó tôi chưa định cưới đâu nhưng ba vợ hối cưới. Người ta cứ nói lấy ai cũng được, lấy đại đi, vậy nên mới thành ra như thế. Lúc đó tôi mới 30 tuổi, cũng chưa suy nghĩ nhiều. Sau khi lấy nhau thì lòi ra nhiều tật xấu, cũng có liên quan đến chuyện tiền bạc nữa. Giờ một mình tôi nuôi con, cô ấy bỏ đi 6 năm rồi tôi mới làm đơn ly hôn. Vợ cũ tôi chơi đề, kiếm bao nhiêu tiền là xài hết, chỉ nghĩ đến cái trước mắt rồi còn nói tôi không đủ chu cấp thoải mái. Bả thích tự do, đi chơi, kết bè kết phái, ở đâu có sòng bạc là có bả”, anh nói.

Nhục Cẩm bị người thân tham gia chương trình nhận xét là người rất khó tính, gia trưởng và không ga lăng

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Nhục Cẩm cũng nhận lỗi về phần mình và nói rằng vì lúc sinh con anh không có thời gian chăm sóc, bỏ vợ trong bệnh viện để đi làm kiếm tiền khiến vợ nghĩ anh không yêu thương vợ con. Người đàn ông này thừa nhận bản thân là người gia trưởng, khó tính và khô khan. Ngoài ra, anh cũng có tính tiết kiệm, hay càm ràm khi vợ mua đồ lung tung, không cần thiết.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Cát Tường khó chịu khi Nhục Cẩm xưng với Trúc Linh bằng “chị”. Nữ MC chia sẻ: “Người ta nhỏ hơn anh một tuổi mà kêu bằng chị. Mà cho dù người ta có lớn hơn anh cũng không được kêu bằng chị nữa, đi hẹn hò mà kêu bằng chị. Thiệt tình luôn đó trời ơi”.
Trong quá trình trò chuyện, Nhục Cẩm và Trúc Linh đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tiền bạc, con cái, cuộc sống gia đình. Khi được hỏi về chuyện giữ tiền, Trúc Linh cho rằng việc ai giữ tiền không quan trọng, điều cô muốn là hai vợ chồng phải bàn bạc với nhau khi sử dụng tiền chung. Trong khi Nhục Cẩm cho rằng tiền ai nấy giữ, anh chia sẻ vì công việc của mình là kinh doanh nên không thể đưa hết cho vợ được. Theo anh, mỗi ngày anh sẽ đưa tiền cho vợ chi tiêu, còn mình giữ tiền để lo buôn bán. Cả hai không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này nên liên tục tranh luận với nhau.

Dù mai mối không thành nhưng Cát Tường vẫn tôn trọng cảm xúc riêng của người chơi

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, nữ MC muốn đàng trai cảm nhận và chia sẻ trước khi đến với quyết định bấm nút. Tuy nhiên Nhục Cẩm khiến Cát Tường “ngơ ngác” khi nói rằng mình không có cảm nhận gì, không cảm thấy rung động. “Từ lúc tôi chia tay vợ tới giờ, tôi không tiếp xúc với ai. Đầu óc tôi chỉ biết kinh doanh, kiếm tiền nên không nghĩ tới mấy chuyện này. Tôi cũng giấu trái tim mình nên thấy khó lòng đón nhận một người khác vì sợ khổ. Trước đây tôi cũng có quen nhiều người lắm, nhưng vì quen vài tháng tôi thấy không có cảm xúc nên cũng bỏ hết”, anh nói.
Về phía Trúc Linh, cô nhận thấy Nhục Cẩm cũng là người đàng hoàng, nhưng vì anh quá khó tính và bảo thủ nên không có cơ hội để quen nhau. Cô chia sẻ bản thân mình từng trải qua đổ vỡ, cô muốn sự thông cảm, chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn. Kết quả cặp đôi quyết định không bấm nút hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.