Cát Tường diễn xuất xuất thần trên sân khấu 'Ơn giời, cậu đây rồi'

11/03/2018 14:38 GMT+7

Trong tập 13 Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 phát sóng tối 10.3, diễn viên Cát Tường đã xuất sắc giành cúp nhất tuần khi hóa thân vào vai một bà mẹ bị điên vì mất con. Hoài Linh đã hết lời khen ngợi cô.

Mở đầu tiết mục, Trường Giang xuất hiện với tạo hình một cậu bé ngây ngô trò chuyện cùng mẹ Cát Tường và tổ chức sinh nhật cho cô. Tuy nhiên khi người giúp việc do Huỳnh Lập thủ vai vào đưa thuốc trị tâm thần cho nữ khách mời uống thì người con trai nhỏ này đột ngột biến mất… Thủ diễn ba vai gồm con trai nhỏ, chồng và con trai lớn của Cát tường, Trường Giang đã đẩy cô vào bi kịch một người mẹ ép con học nhiều đến mức đứa trẻ phải nhảy lầu tự sát. Sốc trước nỗi đau mất con và dằn vặt bản thân đã khiến người mẹ này hóa điên dại đến mức chồng cô cũng trầm cảm quyên sinh.
Bằng nét diễn xuất đầy chuyên nghiệp, dù tình huống bị đẩy liên tục và đi đến cao trào nhưng Cát Tường vẫn bình tĩnh xử lí. “Bà mối” của chương trình Bạn muốn hẹn hò đã rơi nước mắt nghẹn ngào trên sân khấu khi nhân vật người mẹ điên bị con trai lớn buộc phải nhận ra sự thật con trai nhỏ của mình đã chết. Sau khi bấm chuông kết thúc tiết mục, giám khảo Hoài Linh đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Cát Tường: “Đúng là diễn viên chuyên nghiệp có khác, em nhập vai và biến những thử thách của Trường Giang trở thành một tiết mục rất cảm động, rất nhân văn”.
Cát Tường vào vai bà mẹ ép con học đến mức phải tự sát

Sau khi con trai Trường Giang chết, bà mẹ đã hóa điên đến mức người giúp việc và chồng đều không thể chịu nổi

Nếu như ở tiết mục thử thách với “Mười Khó”, cô thuận theo kịch bản chương trình thì ở tiết mục cuối kén rể do nghệ sĩ Trung Dân đưa ra, nữ diễn viên đã bản lĩnh vượt qua ba khách mời Khoa Nam, Quý Bình, Xuân Lan để lật ngược tình huống. Cát Tường hóa nam trang và phê phán việc đàn ông mang nhan sắc của phụ nữ ra để giễu cợt và chấp nhận cưới cô gái xấu xí do Lâm Vĩ Dạ thủ vai. Cô dõng dạc tuyên bố: “Xấu không phải cái tội và không ai có quyền chê bai ngoại hình của người khác, đặc biệt là với một cô gái”.
Ngay cả khi bị Quý Bình “ném đá” cho rằng nữ MC đồng ý cưới cô gái xấu là vì ý đồ riêng thì cô vẫn được giám khảo Hoài Linh bảo vệ, bảo nam diễn viên “bớt ác” lại. Cuối cùng, hai trưởng phòng của căn phòng số 5 đã quyết định trao cúp chiến thắng tuần thi cuối cùng cho diễn viên Cát Tường như một sự công nhận khả năng diễn xuất nhập tâm, xuất thần của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.