Cát Tường bức xúc vì bị lợi dụng tên tuổi PR hàng kém chất lượng

13/07/2019 20:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Tường bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ thái độ phẫn nộ khi tên tuổi của mình bị sử dụng để PR sản phẩm kém chất lượng.

Cô cho biết hiện tại có nhiều tài khoản Facebook mạo danh lợi dụng mình để kinh doanh hàng giả. Nữ MC viết: “Sáng nay quá điên vì khách hàng mua trúng hàng giả rồi tìm ra Facebook chính chủ của mình vào kể. Thương khách ghê, mua mấy triệu bạc rồi block trang của khách luôn, giờ sao? Các fan Tường đâu rồi giúp em với. Cái trang gì đó còn dám lấy livestream của mình, để số điện thoại nó vào mới điên“.
Để người hâm mộ không gặp phải tình trạng này, Cát Tường không ngần ngại để lại số điện thoại của mình và nhắc nhở: “Mọi người hãy cẩn thận những thành phần này. Các fan Tường share để khách hàng cảnh giác. Ngoài 2 số đó, ai mà gọi khách tự nhận là nhân viên Cát Tường đều là giả mạo nha quý khách. Mua hàng giả Tường không chịu trách nhiệm khi khách có sự cố được”.
Dòng trạng thái của Cát Tường nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều sao Việt đồng cảm trước tình huống mà diễn viên sinh năm 1976 gặp phải. Ốc Thanh Vân viết: “Ngày nào em cũng bị hành hạ bởi chuyện này". Trong khi đó, Nguyên Khang bức xúc: “Ác nhơn quá". Nhiều fan của nữ diễn viên cũng phẫn nộ trước hành động của những người bán hàng kém chất lượng.
Trước Cát Tường, nhiều nghệ sĩ như Mai Phương Thúy, Midu, Ngọc Trinh... cũng gặp phải trường hợp tương tự. Midu từng tiết lộ: “Nó ảnh hưởng rất nhiều đến mình, nhiều người cứ tưởng mình kinh doanh bán quần áo. Trước đây có trang đến 70 ngàn người theo dõi, mình buộc phải lên tiếng nhờ xóa giùm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.