Cát Tường bị giả mạo tên tuổi để lừa bán kem trộn

22/02/2020 09:16 GMT+7

Nữ diễn viên Cát Tường cho biết có người đã giả mạo tên tuổi cô để bán hàng kém chất lượng, không rõ xuất xứ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Tường khiến khán giả chú ý khi đăng đàn tố một tài khoản giả mạo tên tuổi cô. Đáng chú ý, người này dùng cả họ đầy đủ và hình đại diện của nữ MC để qua mặt người dùng trên mạng xã hội.
Cụ thể, Cát Tường bức xúc: “Thưa cả nhà đây lại là một hành vi lừa đảo và sử dụng hình ảnh trái phép lừa gạt các khách hàng… Họ giả mạo tên tôi rồi đi đặt hàng mua của họ, cái trang đặt hàng đó không phải của tôi và tôi cũng chưa bao giờ mua ba cái kem tào lao đó về xài. Mọi người phải bình tĩnh và cảnh giác khi mua hàng và phải đặt suy luận”.

Cát Tường tố kẻ mạo danh trên Facebook

Ảnh: Chụp màn hình

Tôi là Cát Tường mắc gì tôi mua cái kem kích trắng gì mấy ngàn về xài khi tôi liên tục đi nước ngoài? Và tôi chỉ xài hàng có thương hiệu nhé! Tôi sẽ nhờ chính quyền can thiệp và truy ra những kẻ giả danh tôi… Các bạn nào đang làm trò bịp bợm cẩn trọng nha”, Cát Tường gay gắt.
Bên cạnh bài đăng, MC Bạn muốn hẹn hò còn đính kèm bức ảnh ghi lại đoạn trò chuyện của kẻ giả mạo. Được biết, người này đã yêu cầu đặt hàng cho một cửa hàng mỹ phẩm online. Sau đó, lấy bức ảnh này đem quảng bá để tạo lòng tin nơi khách hàng.
Không chỉ thẳng thắn chia sẻ về sự việc, Cát Tường còn gây bất ngờ khi cho biết hàng loạt nghệ sĩ cũng vướng phải trường hợp tương tự. Đặc biệt, cô tiết lộ: “Không riêng gì vụ này, việc giả danh nghệ sĩ tràn lan trên mạng, chúng tôi đã từng phối hợp với nhau và đã bắt được vài trường hợp nhưng chúng nó xin tha vì lý do hoàn cảnh khó khăn. Ai cũng có hoàn cảnh nhưng làm ăn phải có đạo đức, làm người phải có cái tâm thì cái “của” mới bền lâu được nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.