Cát Tường bị cắt hợp đồng MC ‘Bạn muốn hẹn hò’, nhà sản xuất nói gì?

16/05/2019 17:17 GMT+7

Phía nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò khẳng định không hề có chuyện cắt bỏ vai trò MC của Cát Tường mà chỉ muốn bổ sung thêm MC để phát triển chương trình.

Mới đây, trong đoạn livestream chia sẻ cùng người hâm mộ, Cát Tường bật khóc cho biết việc không tham gia dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò là do bị nhà sản xuất cắt hợp đồng. Diễn viên sinh năm 1976 nói: “Làm gì có chuyện tôi bỏ chương trình. Người ta cắt hợp đồng của tôi tôi mới đi đó chứ. Bây giờ họ đổi thì nói vì tôi làm chương trình Hẹn ăn trưa nên họ mời người khác. Người ta muốn nói sao thì nói, tôi không bàn đến vấn đề đó nữa”.
“Người ta bỏ tôi rồi thì mong khán giả đừng bỏ tôi. Chính vì lý do đó mà bữa giờ tôi đi cầu nguyện khắp nơi, cầu cho sức khỏe và công việc tốt. Bây giờ tôi mất việc rồi tôi đi buôn bán nhiều hơn để kiếm tiền nuôi con mình đang đi du học. Mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là tôi mất một số tiền ổn định mấy năm nay, tôi bị chới với”, cô tâm sự thêm.
[VIDEO] ‘Bà mối’ Cát Tường bật khóc vì bị cắt hợp đồng dẫn ‘Bạn muốn hẹn hò’
Nhà sản xuất cho biết Cát Tường sẽ cầm trịch chương trình Hẹn ăn trưa do đơn vị này thực hiện Ảnh: BTC
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Liên hệ với nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò, đại diện đơn vị này cho biết: “Chúng tôi khẳng định là không cắt bỏ hay thay đổi mà chỉ bổ sung thêm MC. Vì sắp tới, chúng tôi muốn phát triển Bạn muốn hẹn hò mạnh thêm, thêm một nhánh mới nữa là Hẹn ăn trưa. Chúng tôi cần một người có thể đảm nhận vị trí cầm trịch show này và chắc chắn là sẽ không ai làm tốt bằng một trong hai MC của Bạn muốn hẹn hò. Để nhận dạng thương hiệu thì chúng tôi muốn chị Cát Tường dẫn chứ chuyện không “đao to búa lớn” như nhiều người đồn đoán”.
Nói về mối quan hệ giữa nhà sản xuất với diễn viên Cát Tường sau khi ồn ào xảy ra, người này chia sẻ: “Ngoài việc làm MC cho chương trình Hẹn ăn trưa, chị Tường vẫn đang là quản lý của P336, một nhóm nhạc trực thuộc công ty. Mối quan hệ giữa chúng tôi và chị Tường vẫn bình thường, chỉ có điều sẽ chuyển đổi từ việc chị dẫn Bạn muốn hẹn hò truyền hình chung với anh Quyền Linh sang chương trình Hẹn ăn trưa được phát sóng mỗi ngày. Và chị Tường sẽ cầm trịch chương trình đó”.
Đơn vị sản xuất khẳng định việc Nam Thư dám nhận lời tham gia chương trình đã là sự dũng cảm của nữ diễn viên Ảnh: TL
Ồn ào giữa Cát Tường và chương trình Bạn muốn hẹn hò xuất phát từ việc Nam Thư thay thế nữ diễn viên sinh năm 1976 đảm nhận vai trò dẫn dắt show. Nhà sản xuất cho biết sở dĩ có sự thay đổi này là để mang đến màu sắc mới cho chương trình sau nhiều năm phát sóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là “nước cờ” sai vì diễn viên Thập Tứ cô nương chưa đủ kinh nghiệm và sự từng trải để đưa ra những lời khuyên cần thiết cho người chơi, điều mà Cát Tường đã làm rất tốt. Bên cạnh đó, trong quá trình dẫn dắt show, Nam Thư tạo những mảng miếng gây cười nhưng lại bị đánh giá là kém duyên.
Chia sẻ về việc Nam Thư bị phản ứng tiêu cực, nhà sản xuất nói: “Tất cả chương trình khi đổi MC sẽ nhận nhiều luồng ý kiến khác nhau từ phía khán giả. Chúng tôi vẫn đọc và tiếp nhận những thông tin này. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng mọi người sẽ hiểu rằng việc Nam Thư dám nhận vai trò MC của chương trình là bạn đã dũng cảm, vượt qua chính bản thân mình rồi. Và chúng tôi cũng vậy, khi quyết định có hướng đi mới cũng đã rất can đảm vì nếu làm một chương trình theo lối mòn từ trước giờ sẽ dễ dàng hơn. Nhưng cái gì cũng sẽ phải phát triển và chúng tôi không thể giậm chân tại chỗ".
"Chúng tôi rất hi vọng rằng khán giả sẽ nhìn nhận một hướng tích cực vì chương trình là thành quả lao động của cả trăm người chứ không riêng gì anh Quyền Linh hay Cát Tường, Nam Thư. Chúng tôi hiểu được cảm xúc của mọi người và rất chia sẻ về điều đó, nhưng để gọi là tẩy chay chương trình thì rất tội cho chúng tôi”, phía đơn vị này chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.