Cát Tường bật khóc, tiết lộ bị cắt hợp đồng 'Bạn muốn hẹn hò'

15/05/2019 19:06 GMT+7

Khi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Cát Tường không giấu được sự xúc động khi nói về việc bị nhà sản xuất cắt hợp đồng làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cát Tường phủ nhận thông tin bỏ chương trình như một số người đồn đoán. Cô cho biết việc không tham gia dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò là do bị nhà sản xuất cắt hợp đồng. Diễn viên sinh năm 1976 nói: “Làm gì có chuyện tôi bỏ chương trình. Người ta cắt hợp đồng của tôi tôi mới đi đó chứ. Bây giờ họ đổi thì nói vì tôi làm chương trình Hẹn ăn trưa nên họ mời người khác. Người ta muốn nói sao thì nói, tôi không bàn đến vấn đề đó nữa”.
“Người ta bỏ tôi rồi thì mong khán giả đừng bỏ tôi. Chính vì lý do đó mà bữa giờ tôi đi cầu nguyện khắp nơi, cầu cho sức khỏe và công việc tốt. Bây giờ tôi mất việc rồi tôi đi buôn bán nhiều hơn để kiếm tiền nuôi con mình đang đi du học. Mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là tôi mất một số tiền ổn định mấy năm nay, tôi bị chới với”, cô tâm sự thêm.
Sự duyên dáng của Cát Tường và Quyền Linh vốn đã trở thành "thương hiệu" của Bạn muốn hẹn hò Ảnh: TL
Cát Tường cho biết cô buồn vì mất cơ hội dẫn dắt một chương trình đã gắn bó với mình nhiều năm qua. Nói về kế hoạch sắp tới, nữ diễn viên tiết lộ sẽ ra mắt album ca nhạc để đi hát trở lại, kết hợp mua đồ xách tay về kinh doanh. Cô nức nở: “Mọi người nghĩ đi, chương trình tôi làm 6 năm thì sao tôi nỡ bỏ. Kinh tế tôi ổn định để cho con đi du học là cũng nhờ chương trình, giờ cắt đột ngột thì tôi bị stress dữ lắm. Bây giờ tôi không buồn nữa vì được mọi người nhắn tin ủng hộ. Tôi tưởng khán giả quên mình nhưng khán giả không quên. Tôi sẽ cố gắng tìm cơ hội khác”.
Ồn ào về vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò xuất phát từ việc Nam Thư thay thế Cát Tường dẫn dắt chương trình cùng Quyền Linh. Nhà sản xuất cho biết sự thay đổi này nhằm mang lại màu sắc mới cho chương trình. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng diễn viên Thập Tứ cô nương chưa có kinh nghiệm, đưa ra những phát ngôn kém duyên, không phù hợp với vai trò mới này.
Trước đó, khi chia sẻ với báo Thanh Niên, Cát Tường nói: “Chuyện tôi ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò không liên quan gì đến Nam Thư cả. Chương trình mời thì bạn ấy làm thôi, còn vấn đề là ở người khác chứ. Tất nhiên khi chia tay một chương trình gắn với mình 6 năm thì tôi rất buồn. Nhờ Bạn muốn hẹn hò mà khán giả trong ngoài nước biết đến tôi nhiều hơn, bản thân tôi cũng đóng góp rất nhiều. Nhưng phía nhà sản xuất thay thì thay thôi. Một hình ảnh quen thuộc mà nhà sản xuất đổi người mới thì khán giả không đồng ý là lẽ thường. Tôi nghĩ từ từ khán giả cũng quen và chấp nhận thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.