Cát Phượng vẫn còn e ngại hôn nhân

17/02/2016 17:21 GMT+7

Đảm nhận một vai diễn dang dở trong tình yêu, Cát Phượng tìm thấy sự đồng cảm sâu sắc. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, chị vẫn chưa đủ tự tin để tiến thêm bước nữa.

Đảm nhận một vai diễn dang dở trong tình yêu, Cát Phượng tìm thấy sự đồng cảm sâu sắc. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, chị vẫn chưa đủ tự tin để tiến thêm bước nữa.

Vai diễn trong 'Sài Gòn đêm thứ bảy' khiến Cát Phượng tìm được sự đồng cảmVai diễn trong 'Sài Gòn đêm thứ bảy' khiến Cát Phượng tìm được sự đồng cảm
Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy phát sóng lúc 20 giờ ngày 20.2 trên VTV, Cát Phượng được mời tham gia vở Biển tình của đạo diễn Hoàng Khánh. Trong vở diễn này, chị vào vai một Việt kiều tên Thu. Vì sự ngăn cấm của gia đình nên 20 năm trước, bà Thu phải rời xa người mà mình yêu thương để lấy chồng xa xứ. 
Bôn ba nơi xứ người, sau khi chồng qua đời, bà quay về tìm người cũ thì mới hay ông vẫn ở vậy để đợi mình. Vì không đến được với nhau, cả hai quyết định tác hợp cho con gái bà Thu và cháu trai người tình cũ để tiếp tục mối nhân duyên còn dang dở.
Cát Phượng vào vai bà Thu trong vở Biển tình 
Cát Phượng cho biết với tiết mục này, chị phần nào tìm được chính mình trong nhân vật, cảm xúc cũng đến dào dạt hơn. Mặc dù trên sân khấu, Cát Phượng thường là người nói rất nhiều nhưng ngoài đời, chị lại khá trầm tính, ít nói. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thái Hòa, Cát Phượng càng lặng lẽ hơn. Nhiều chuyện buồn liên tiếp khiến nữ nghệ sĩ nhiều lúc suy sụp tận cùng.
Nhớ lại khoảng thời gian khủng hoảng đó, Cát Phượng tâm sự: "Ngày xưa tôi nghe người ta nói ba mẹ ly hôn sẽ rất tội nghiệp cho con cái. Bây giờ trải qua rồi tôi mới thấy đúng như vậy. Người lớn đôi khi vì ích kỷ của bản thân mà khiến con cái chịu thiệt thòi. Tôi bây giờ tìm mọi cách bù đắp cho con, dù biết bù đắp bao nhiêu cũng không đủ".
Ngoài đời, Cát Phượng là người trầm tính, ít nói
Dù hiện tại hai mẹ con đã vượt qua chuỗi ngày khốn khó, có được căn nhà riêng nhưng Cát Phượng lại chẳng thiết tha gì đến chuyện lập gia đình lần nữa. Nữ nghệ sĩ tâm sự xung quanh chị không thiếu đàn ông, lớn tuổi và kém tuổi đều có nhưng chị rất e ngại. Chị tâm niệm tìm một người đàn ông yêu mình không khó nhưng phải còn thương con trai của mình nữa.
"Những gì tôi trải qua đã giúp làm nên một Cát Phượng của ngày hôm nay: từng trải, dày dạn và bản lĩnh hơn nhiều. Cuộc sống hiện tại với tôi là vui, nhẹ nhàng, thanh thản và hạnh phúc nhất. Tôi đang có công việc và làm được việc mình yêu thích là diễn xuất. Tôi có tình yêu lớn nhất chính là con trai", Cát Phượng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.