Cát Phượng ra mắt MV ca nhạc hài ‘phụ tình’ bạn trai tin đồn

21/07/2016 09:57 GMT+7

(iHay) Cát Phượng chính thức ra mắt phim ca nhạc hài mới, mang lại những bất ngờ thú vị cho người xem khi đóng chung với “bạn trai tin đồn” Kiều Anh Tuấn.

(iHay) Cát Phượng chính thức ra mắt phim ca nhạc hài mới, mang lại những bất ngờ thú vị cho người xem khi đóng chung với “bạn trai tin đồn” Kiều Anh Tuấn.

Kiều Anh Tuấn và Cát Phượng trong sản phẩm mới Ngộ quá ngộ
Là một nghệ sĩ hài mang đến tiếng cười cho mọi người, song cuộc đời của Cát Phượng lại không thực sự suôn sẻ. Sau khi chia tay với diễn viên Thái Hòa, cô đã phải mất một thời gian khá dài để vực dậy tinh thần.
Hồi đầu năm nay, fan của cô Cát vui mừng khi Cát Phượng thường đăng tải ảnh rạng rỡ, hạnh phúc trên trang cá nhân. Chàng trai có mặt trong các bức ảnh của Cát Phượng là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, nhỏ hơn cô 8 tuổi. Cả hai đã có thời gian dài diễn hài chung và hiện tại đang cùng nhau làm việc tại công ty của Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn cũng rất thân thiết với cu Bom, con trai của Cát Phượng và Thái Hòa. "Bạn trai tin đồn" của Cát Phượng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh từng chia sẻ sẽ không bao giờ đề cập đến chuyện tình yêu và cũng không muốn công khai vì sợ cuộc sống và công việc bị xáo trộn.
Mới đây, Cát Phượng công bố phim ca nhạc hài Ngộ quá ngộ, dẫn dắt khán giả đến với một câu chuyện tình xuyên thời gian và không gian của số phận những con người đã có duyên gặp gỡ từ tiền kiếp. Trong vai một anh chàng khờ si mê và dành tình cảm rất nhiều cho người mình yêu, Kiểu Minh Tuấn hết lần này tới lần khác chứng minh tấm lòng của mình nhưng vẫn không thể có được tình yêu từ Cát Phượng. Số kiếp của mỗi con người của hiện tại chính là kết quả của nhân quả mà họ đã làm trong quá khứ, trong kiếp trước của mình. Chính vì lẽ đó mà Cát Phượng đã để vụt mất mối nhân duyên tốt đẹp của chính mình, mang lại những tiếc nuối và để lại nhiều suy nghĩ cho người xem.
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư và Hứa Minh Đạt trong MV
Phim mang lại những tiếng cười cho khán giả ngay từ những phút đầu tiên khi chứng kiến những mẩu chuyện vui và hài hước với hình ảnh Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư và Hứa Minh Đạt thuở bé thơ, trò chơi của con nít khi đóng vai cô dâu chú rể khơi gợi cho người xem những ký ức ngọt ngào về tuổi thơ của chính mình. Hay những tình huống “bá đạo”, dở khóc dở cười của “chàng khờ” Kiều Minh Tuấn khi lớn lên, nuôi hy vọng và tình yêu ngây ngô của mình dành cho Cát Phượng nhưng lại bị từ chối.
Không những thế, tình cảm của cặp đôi Hứa Minh Đạt - Nam Thư cũng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi hạnh phúc cuối cùng chưa thể trọn vẹn. Bốn con người với bốn tính cách và bốn số phận nhưng giống nhau ở điểm duy nhất, luôn cố gắng để được yêu thương và tìm kiếm tình yêu của mình, phải chăng chỉ có tình yêu mới là thứ duy nhất kết nối con người lại với nhau. Một thông điệp ý nghĩa mà cô Cát muốn gửi đến khán giả của mình cũng như các bạn trẻ “Cái gì là của mình thì nhất định sẽ là của mình, tình yêu của mình thì sẽ thuộc về mình; tranh giành, đố kỵ sẽ khiến mình mất đi những gì đang có và quan trọng hơn là đánh mất tình bạn, đánh mất chính bản thân mình”.
Tiếp tục hợp tác với đạo diễn “triệu views” Mr.Tô sau series hài vui nhộn Phượng Ruồi, Ngộ quá ngộ hài hước, thú vị ở phần kịch bản mới lạ
Mặt hình ảnh của phim với tạo hình lạ mắt, ngộ nghĩnh của các nhân vật, mang đậm chất “ngộ” mà cô Cát muốn truyền tải đến khán giả
 Chia sẻ với khán giả về những dự định sắp tới, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết: “Cát luôn mong muốn mang lại cho khán giả những sản phẩm sáng tạo mới lạ, chất chứa những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống và ẩn sâu trong mỗi “đứa con tinh thần” đó là tình cảm của Cát dành cho khán giả của mình, ngọn lửa của Cát dành cho nghệ thuật”
"Sau Ngộ quá ngộ, Cát đang lên kế hoạch cho những phim ca nhạc hài mới cùng với một dự án làm cho anh Hoài Linh. Hy vọng Cát sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ và khán giả để Cát có thể động lực và sức khỏe để làm tốt những công việc mà Cát đam mê", cô cho biết.
Sau phần một Ngộ quá ngộ được phát hành ngày 19.7 thì phần hai sẽ được lên sóng ngay sau đó vào ngày 21.7 trên kênh YouTube của nghệ sĩ Cát Phượng.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: CT
 
>> Nhắc thoại trong phim Việt: Người nói ổn, kẻ chê không chuyên nghiệp
>> Ngọc Lan tay trong tay với Thanh Bình đi xem phim 'Bảo mẫu siêu quậy 2'
>> 'Thần đồng đánh trống' Trọng Nhân vẫn nhút nhát dù đăng quang hai cuộc thi tài năng
>> Trấn Thành liên tục lau mồ hôi cho Hari Won trên thảm đỏ
>> Liveshow của Hoài Linh đạt lượt xem ‘khủng’ trên YouTube


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.