Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn bật khóc xin lỗi về scandal với An Nguy

14/10/2018 15:38 GMT+7

Chiều 14.10, Cát Phương và Kiều Minh Tuấn đã có buổi gặp gỡ với báo chí để lên tiếng về những ồn ào thời gian qua.

Tại buổi gặp gỡ, Cát Phượng bật khóc gửi lời xin lỗi đến khán giả, người hâm mộ và đặc biệt là nhà sản xuất Dung Bình Dương. Cô phủ nhận thông tin là người đứng sau "giật dây" vụ việc và cho biết tất cả sự việc xảy ra đều là vô tình. Cát Phượng cho biết trước khi vụ việc xảy ra, cô và nam diễn viên Kiều Minh Tuấn có một cuộc hẹn gặp bạn bè ở ngoài Đà Nẵng. Đó cũng là lý do người hâm mộ thấy cả hai xuất hiện ở sân bay vào đúng thời điểm "tâm bão" dư luận.
Nữ diễn viên cho biết thời điểm đó, cô quyết định im lặng vì nhiều ồn ào đến cùng một lúc, trong khi cô không muốn ảnh hưởng đến con trai. Đó là lý do nữ danh hài quyết định ra Đà Nẵng để trò chuyện riêng cùng Kiều Minh Tuấn.
"Tôi phải bình tĩnh, thật bình tĩnh chứ không thể khóc, tôi sợ bị đột quỵ lắm vì còn con và gia đình tôi nữa. Lúc nào tôi cũng phải cười và vui. Khi ra nói chuyện với anh Tuấn, anh nói với tôi là nếu anh có yêu An Nguy, anh không ngồi đây với tôi để nói chuyện, vì tính anh là người bất cần. Sau đó tôi tỉnh lại và nghĩ khác. Lúc đó tôi mới nói sẽ luôn nắm chặt tay anh ấy để đi qua giông bão", cô khẳng định. 
Cát Phượng bật khóc, phủ nhận thông tin PR Chú ơi đừng lấy mẹ con Ảnh: Hiền Trần
Về phía Kiều Minh Tuấn, anh gửi lời xin lỗi đến khán giả, người hâm mộ và nhận hết lỗi lầm về mình. Anh cho biết: "Tôi là người có lỗi. Lỗi là tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nhiều khi nói ra tôi không biết tôi đang nói gì. Về việc chia sẻ tình cảm giữa tôi và An Nguy, tôi không biết người ta sắp xếp như thế nào nhưng riêng ngày hôm đó là vô tình, tôi bị cuốn theo cảm xúc. Lúc đó, nếu tôi không nói về vấn đề đó thì sẽ hay hơn". 
"Anh Tuấn say nắng, điều đó tôi biết và hiểu vì đàn ông không ai không một lần say nắng. Nếu nói tôi không tổn thương là dối lòng, còn tổn thương lớn hay nhỏ thì mình tôi biết", Cát Phượng chia sẻ thêm.
Cát Phượng cho biết mối quan hệ của cô và nhà sản xuất Dung Bình Dương vẫn rất bình thường. Thậm chí, lúc tâm bão xảy ra, chính nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con là người gọi điện khuyên cô bình tĩnh và tâm sự dù cả hai chưa gặp mặt bao giờ.
Riêng về mối quan hệ với con trai, cô cho biết khi scandal xảy ra, cu Bom (con trai Cát Phượng) được thầy cô, bạn bè hỏi nhiều về mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn. "Khi tôi hỏi bản thân con như thế nào, cu Bon cho biết nếu tôi vui thì bé vui. Thậm chí, bé còn động viên tôi phải mạnh mẽ", Cát Phượng nói thêm.
Nói về mối quan hệ hiện tại, Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Tôi và Cát Phượng vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và trong cuộc sống". Trong khi đó, Cát Phượng bộc bạch: "Sau sự việc này, có lẽ tôi sẽ yêu anh Tuấn nhiều hơn. Vì thời gian qua có rào cản đẩy hai người ra xa, tôi ít quan tâm tới ảnh vì mỗi người đều có công việc riêng. Sau chuyện này, tôi thấy tôi yêu ảnh nhiều hơn, tình yêu như lúc mới yêu nhau vậy", cô chia sẻ. Đồng thời, cả hai cho biết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước việc nhà sản xuất Dung Bình Dương khởi kiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.