Cát Phượng khó chịu khi Trấn Thành gọi Kiều Minh Tuấn là 'thằng'

Thành Long
Thành Long
11/11/2018 10:04 GMT+7

Màn tung hứng của Trường Giang, Trấn Thành cùng dàn khách mời Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thanh Duy và Đại Nhân tại Giọng ải giọng ai mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Ngay lúc vừa xuất hiện, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã gây chú ý với bộ trang phục có điểm giống nhau. Thừa cơ hội, Trấn Thành cho biết trang phục nữ diễn viên mang đậm phong cách Chí Tài với chất liệu rũ kết hợp phi bóng khiến khán giả bật cười. Diễn viên Bí mật là bị mất chia sẻ cô luôn yêu quý Trấn Thành vì một người nói nhiều như anh sẽ tạo "lửa" nên quyết định về với đội Trường Giang để tịnh tâm hơn. Câu nói này khiến ông xã Hari Won một phen "hố hàng".
Trấn Thành "rối não" vì không biết xưng hô như thế nào trước bộ đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn Ảnh: BTC
Sự xuất hiện của Đại Nhân và Thanh Duy đã tạo ra cuộc tranh luận "rối não" về cách xưng hô. “Châm ngòi” cuộc chiến này, Trấn Thành khuyên giọng ca Người lạ thân quen nếu đã gọi “cô Cát Phượng” thì phải gọi “thầy Kiều Minh Tuấn”. Lập tức, Cát Phượng vạch trần sự thật khi tiết lộ Trấn Thành gọi cô là "chị" nhưng lại kêu Kiều Minh Tuấn là "thằng" khiến nữ diễn viên cảm thấy bức xúc.
Thậm chí, vợ cũ Thái Hòa còn mượn cách xưng hô chuẩn mực của Đại Nhân để “đá xéo” diễn viên Chờ em đến ngày mai là không có tâm và không có đức. Trấn Thành không ngại chia sẻ: “Bây giờ có một tình yêu trồi sụt như vậy, người ta hơn mình con giáp, còn người này nhỏ hơn mình một tuổi thì mình kêu là gì”. Với thắc mắc của nam danh hài, Cát Phượng đề xuất nếu gọi người yêu mình là "thằng" thì phải gọi cô bằng "con” khiến khán giả được phen cười không ngớt. Trước tình thế này, Trấn Thành quyết định vẫn xưng hô như bạn bè với Kiều Minh Tuấn và gọi Cát Phượng là “bé Cát”.
Màn trình diễn giúp Đại Nhân giành chiến thắng tại Giọng ải giọng ai Ảnh: BTC
Trải qua ba vòng thi với bảy nhân vật bí ẩn, các khách mời đã mang đến nhiều tiếng cười cho người xem bởi những màn tranh luận hài hước. Cuối cùng, Đại Nhân quyết định chọn "hot boy bán bánh mì" ở vị trí số 3 để cùng hòa giọng trong ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ. Quyết định đúng đắn giúp nam ca sĩ mang về phần thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Thanh Duy ngậm ngùi ra về tay trắng khi chọn nhầm giọng ca thảm họa. Thậm chí, khi hòa giọng cùng nhau, diễn viên Lời kết bạn chết chóc phát khóc vì chất giọng của chàng trai này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.