Cát Phượng, Hari Won hoảng sợ trước 'dị nhân' nâng người bằng yết hầu

28/02/2020 09:30 GMT+7

Trong chương trình Kèo này ai thắng , Hari Won cùng dàn khách mời nghệ sĩ không thể kiềm chế sự xúc động khi chứng kiến niềm đam mê của 'dị nhân' Lưu Tùng Lâm và Phạm Hoàng Nhựt.

Trong tập 5, MC Nguyên Khang và Hari Won chào đón sự xuất hiện nghệ sĩ Cát Phượng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu 1 Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Hoàng Hạnh (đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2019).
Sự xuất hiện của "dị nhân" Lưu Tùng Lâm (nghệ danh Hoàng Zin) với màn trình diễn nâng người bằng yết hầu khiến dàn khách mời nghệ sĩ vừa hoảng sợ vừa lo lắng. Sau khi xem clip giới thiệu những màn công phu mà Lưu Tùng Lâm từng trình diễn, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ: "Cát rất sợ những cái gì đâm vào người, mình cảm thấy rất xót cho các bạn". Trong khi đó, Á hậu Hoàng Hạnh bày tỏ: "Thật sự Hạnh rất thương những người như vậy. Những màn biểu diễn như thế, khán giả sẽ rất lo và gia đình của họ cũng rất sợ. Nhưng có lẽ vì mưu sinh và đam mê nên các nghệ sĩ phải cố gắng".

Hari Won liên tục che mặt vì không thể chứng kiến màn trình diễn nguy hiểm đến từ các "dị nhân"

Ảnh: BTC

Đến với chương trình Kèo này ai thắng, Lưu Tùng Lâm biểu diễn màn kéo người nặng 80 kg bằng yết hầu, đồng thời thực hiện một chuỗi những thử thách khó như xoay vòng, bước lên bậc tam cấp và “thụt dầu”. Thời gian kéo dài từ 1 đến 3 phút. Khi Lưu Tùng Lâm nhanh chóng nâng cậu bé 80 kg  và xoay vòng tròn trên sân khấu, dàn nghệ sĩ đều lên tiếng yêu cầu anh dừng lại vì cảm thấy xót xa. Tiếp tục là thử thách đi lên bậc thang và đứng trên thùng phi thụt dầu. Trong khi Cát Phượng và Hari Won căng thẳng theo dõi màn biểu diễn thì siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục dùng tay che mắt vì sự kinh khủng của thử thách này. Trong lúc thực hiện thử thách cuối cùng, "dị nhân" này khiến dàn người đẹp và khán giả thót tim khi trượt chân suýt ngã. May mắn, nhân viên kỹ thuật kịp thời xuất hiện để hỗ trợ. Tình huống nghẹt thở này khiến nữ MC và dàn nghệ sĩ hoảng sợ, họ liên tục cổ vũ tinh thần cho Lưu Tùng Lâm. Sau màn trình diễn, Cát Phượng đã không kiềm được nước mắt khi lắng nghe những chia sẻ của bà xã Lưu Tùng Lâm trên sân khấu.
Một “dị nhân” đặc biệt khác là Phan Hoàng Nhựt (47 tuổi, đến từ Tiền Giang) - người có khả năng dẫn điện, được thế giới biết đến như là một trong số ít những “kỳ nhân” có năng lực siêu nhiên tại Việt Nam. Diễn viên hài Cát Phượng, nghệ sĩ “dũng cảm” nhất trong dàn khách mời được cử lên để hỗ trợ cắm điện hộ Phan Hoàng Nhựt chia sẻ: “Cầm cái ổ điện đã thấy sợ rồi”. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến, Hoàng Hạnh và MC Hari Won ngồi chứng kiến đã liên tục hô “Anh ơi dừng lại đi” khi Phan Hoàng Nhựt làm “dây dẫn điện” lâu hơn so với tưởng tượng của mọi người. 
Kết thúc tập 5 Kèo này ai thắng, Á hậu Hoàng Hạnh vượt hai khách mời Cát Phượng, Võ Hoàng Yến thắng kèo chung cuộc. Trong khi đó, màn “dẫn điện” của Phan Hoàng Nhựt nhận được nhiều bình chọn nhất của khán giả, trở thành tiết mục ấn tượng nhất của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.