Cassano lấy tên Messi đặt cho con

19/03/2013 23:05 GMT+7

(iHay) Việc đặt tên con là Lionel được Cassano giải thích đơn giản là anh muốn tôn vinh Lionel Messi.

(iHay) Tiền đạo Antonio Cassano của Inter Milan đã có mặt tại bệnh viện La Madonnina ở Milan để chào đón đứa con mới ra đời. Đây là nhóc tỳ thứ 2 của Cassano và cô vợ Carolina Marcialis.

>> Tứ kết Champions League: Beckham đối đầu Messi
>> Messi an ủi nữ diễn viên lộ phim "nóng

Cassano lấy tên Messi đặt tên con
Carolina vừa sinh cho Cassano thêm một cậu con trai - Ảnh: Tgcom

Ngay sau đó, chân sút của Inter Milan đã thông báo trên Twitter: “Hai mẹ con đều khỏe mạnh, bé Lionel nặng 3kg”. Việc đặt tên con là Lionel bị khá nhiều người thắc mắc và Cassano giải thích sau đó là anh muốn tôn vinh Lionel Messi.

Cassano còn cho biết anh có ý định đặt tên như vậy ngay khi biết vợ mang bầu. Cassano đã bàn ý định này với Carolina nhưng ban đầu vợ anh không đồng ý. Mặc dù vậy, cuối cùng Carolina cũng quyết định đặt tên con theo ý chồng.

Trên Twitter, Cassano khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là thần tượng của anh. Thế nên việc đặt tên con theo thần tượng cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Cassano cũng thừa nhận mong muốn sau này con trai sẽ nối nghiệp cha theo nghề cầu thủ nhưng tỏ ra khiêm tốn về kỳ vọng vào con trai.

“Tôi hy vọng nó có thể chơi bóng giống như cha chứ còn thi đấu giống như Messi là điều không thể”, Cassano viết trên Twitter.

Việc Cassano lấy tên Messi đặt cho con trai khiến báo chí Catalan rất phấn khởi. Tờ Sport cho rằng, Cassano là cựu cầu thủ của Real Madrid mà thần tượng Messi đến mức lấy tên cầu thủ người Argentina đặt tên cho con chứng tỏ sự xuất sắc của Messi là không phải bàn cãi.

Hồ Khuê

>> Chân trái Messi trị giá hơn 5 triệu USD
>> Gần nửa tỉ USD để "giải phóng" Messi
>> Ronaldo gửi tâm thư khích Messi
>> Messi lần thứ 4 đoạt Quả bóng vàng thế giới
>> Lộ ảnh "truyền nhân" của Messi
>> 6 ngày tuổi, con trai Messi gia nhập CLB bóng đá
>> Vừa chào đời, con trai của Messi đã gây "sóng gió
>> Lionel Messi chính thức làm... cha
>> Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu 2012
>> Ngắm biệt thự mới của Messi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.