Carrie Underwood khâu 40 mũi vì bị trượt ngã

04/01/2018 11:22 GMT+7

Tai nạn nghiêm trọng vào tháng 11.2017 khiến nữ ca sĩ nhạc đồng quê bị gãy cổ tay, chấn thương mặt và phải khâu 40 mũi.

Mới đây, trong bức thư chức mừng năm mới Carrie Underwood gửi tới người hâm mộ, cô đã tiết lộ một sự thật ít người biết về kỷ niệm đau thương vào cuối năm ngoái.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chắc hẳn có nhiều người biết tôi bị trượt chân ngã và bị gãy cổ tay vào tháng 11.2017. Tôi vẫn thực hiện những phương pháp vật lý trị liệu để cơ thể mau phục hồi. Tuy nhiên, có một phần của câu chuyện mà tôi chưa tiết lộ bởi nó khá khủng khiếp. Tôi không chỉ bị gãy cổ tay mà còn bị thương ở mặt. Tôi sẽ không kể một cách quá chi tiết mà chỉ muốn chia sẻ rằng khi bước ra phòng mổ, bac sĩ đã nói với chồng tôi (cầu thủ khúc cồn cầu Mike Fisher) rằng ông đã phải khâu từ 40 - 50 mũi”.
Người đẹp 35 tuổi cho biết đây là tai nạn nghiêm trọng khiến cuộc sống của cô thay đổi. Dù vẫn đang ở giai đoạn khó khăn nhưng trong 7 tuần qua, cô đã nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều người và đang hồi phục dần. Carrie cũng e rằng cô có thể trông không giống với lúc trước vì đã can thiệp dao kéo trên mặt.
Carrie Underwood (trái) trông không mấy khác biệt vào thời điểm giữa tháng 12.2017 Ảnh: Twitter Adrienne Gang
Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất của Carrie Underwood được ngôi sao truyền hình thực tế Adrienne Gang đăng tải, cô trông vẫn rất xinh đẹp. Adrienne có cơ hội gặp Carrie vào giữa tháng 12 năm ngoái tại một phòng tập gym. Cô cho biết nhìn Carrie, cô không hề nhận ra nữ ca sĩ vừa trải qua một tai nạn khủng khiếp.
“Tôi không biết sự việc cho tới khi những bức ảnh chụp chung của tôi và cô ấy được báo khí “khai quật” gần đây. Cô ấy trông vẫn rất đáng yêu, thân thiện và xinh đẹp. Chẳng có vẻ gì là buồn bã hay phiền lòng cả”, Adrienne chia sẻ với tờ E! News.
Trước nỗi lo lắng về ngoại hình của thần tượng, nhiều fan của Carrie Underwood khẳng định cô vẫn rất xinh đẹp và yêu mến giọng hát của cô. Đáp lại những mong chờ từ phía những fan yêu quý, giọng ca Blown away cũng cho biết cô sẽ trở lại với phòng thu vào tuần tới để tập trung sản xuất âm nhạc. Lần cuối nữ ca sĩ phát hành album cách đây đã 2 năm với sản phẩm Storyteller.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.