Cardi B tốn 100.000 USD xét nghiệm Covid-19 khi thực hiện MV 'WAP'

Huệ Bình
Huệ Bình
14/08/2020 15:00 GMT+7

Nữ ca sĩ Cardi B tiết lộ đã chi 100.000 USD để làm các xét nghiệm Covid-19 trước khi thực hiện MV WAP - sản phẩm âm nhạc mới có chủ đề về nữ quyền đang gây tranh cãi.

Theo Daily Mail, trong chia sẻ mới nhất về hậu trường thực hiện MV kết hợp cùng nữ rapper Megan Thee Stallion, Cardi B nói cô đã chi 100.000 USD để thực hiện các xét nghiệm Covid-19 trước khi ê-kíp bấm máy. Cardi B nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí i-D của công ty truyền thông Vice Media (Mỹ) hôm 13.8: “Chúng tôi đã phải mất 100.000 USD để trả chi phí xét nghiệm. Mọi người trong ê-kíp đều phải xét nghiệm Covid-19”. Giọng ca Bodak Yellow xác định quay MV trong thời điểm dịch bệnh chuyển biến phức tạp nên cô phải chi trả giá khá đắt để đảm bảo an toàn cho ê-kíp.
Cardi B cho biết thêm theo dự định ban đầu, MV sẽ có sự xuất hiện của 1 con hổ và 1 con báo nhưng cuối cùng vì lo ngại dịch Covid-19, cô không thực hiện quay trực tiếp mà ghép các cảnh đã quay riêng lại với nhau. Cardi B nói rằng trong MV WAP, các cảnh quay với các loài bò sát là một trong những cảnh quay đáng sợ nhất vì khi đó, cô chỉ mặc bikini, khó có thể lường trước được rủi ro khi ghi hình cùng các loài bò sát.  

Sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi

WAP - sản phẩm âm nhạc khai thác chủ đề nữ quyền vừa ra mắt ngày 7.8, là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Cardi B sau khi khép lại tour diễn Invasion of Privacy hồi tháng 9.2019 ở Mỹ. MV WAP nhận nhiều ý kiến trái chiều từ hình thức cho đến nội dung. Một số người cho rằng cách ăn mặc của Cardi B, Megan Thee Stallion và Kylie Jenner quá hở hang. Ngoài ra, sự xuất hiện của Kylie Jenner trong WAP cũng nhận về nhiều phản đối vì cho rằng không phù hợp.
Sau khi MV ra mắt, trên trang web Change.org, người hâm mộ đã tạo đơn kiến nghị có tiêu đề “Xóa Kylie Jenner khỏi WAP”. Nhiều người cho rằng họ cảm thấy mất hứng thú với WAP khi Kylie Jenner xuất hiện, bởi cô không có tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, cũng không phải là nghệ sĩ tên tuổi như những người khác xuất hiện trong video.

Một số người cho rằng cách ăn mặc của Kylie Jenner quá hở hang

Ảnh: YouTube

Chia sẻ về việc mời Kylie Jenner tham gia sản phẩm mới của mình, Cardi B giải thích: “Tôi quyết định đưa Kylie vào video âm nhạc bởi cô ấy đã đối xử với em gái tôi (Hennessy) và con gái (Kulture) rất chu đáo trong bữa tiệc sinh nhật của con gái cô ấy”. Cardi B nói thêm gia đình cô có mối quan hệ thân thiết với em gái Kim Kardashian. Người yêu cũ của Kylie Jenner là rapper Travis Scott và chồng của Cardi B - rapper Offset là bạn thân.
Bất chấp những chỉ trích, WAP  của Cardi B vẫn đang trụ vững trên 4 nền tảng âm nhạc lớn nhất của Mỹ gồm iTunes, Apple Music, Spotify và YouTube. Tính đến nay, MV này đạt được hơn 86 triệu lượt xem trên YouTube.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.