Cardi B sắp phải hầu tòa sau vụ đánh ghen

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/10/2018 10:23 GMT+7

Theo TMZ hôm 1.10, nữ rapper sinh năm 1992 đã đến đồn cảnh sát đầu thú về hành vi bạo lực và chuẩn bị ra tòa để chịu trách nhiệm cho màn đánh ghen tại một câu lạc bộ múa thoát y hồi tháng 8.

Theo nguồn tin của TMZ, Cardi B đã chụp hình Mugshot (kiểu chụp hình phạm nhân) và lấy dấu vân tay trước khi rời đi vào lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày. Phiên tòa xét xử vụ việc được xác nhận sẽ diễn ra vào 29.10 tới
Joe Tacopina, luật sư cho hai nạn nhân bị bà mẹ một con này tấn công cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, cô ấy tiếp tục đe dọa họ và rõ ràng nghĩ rằng danh tiếng của mình sẽ giúp cô ta thoát khỏi vụ này. Cardi B đã khoe khoang với nhiều người rằng cô ta đã dàn xếp các cuộc tấn công bạo lực này. Nhưng nó không quan trọng dù tên cô ấy là Cardi B hay gì đi chăng nữa. Nếu cô ấy đã dùng bạo lực có chủ ý, cô ta sẽ phải đối mặt với những hình phạt thỏa đáng”.
Cũng theo trang báo trên, giọng ca 26 tuổi có khả năng sẽ bị buộc tội với hai tội nhẹ: tấn công và gây nguy hiểm cho người khác. Vì đã đầu thú nên Cardi B không bị giam giữ mà thay vào đó sẽ nhận được một giấy triệu tập để xuất hiện tại tòa vì các tội danh trên.
Cardi B sắp phải hầu tòa sau vụ tấn công hai phụ nữ vì ghen tuông1
Cardi B rạng rỡ rời đồn cảnh sát sau khi đầu thú, chụp chân dung tội phạm và lấy dấu vân tay Ảnh: Shutterstock
Theo tờ New York Times TMZ, các cáo buộc bắt nguồn từ một sự cố xảy ra vào tháng 8, khi hai người pha chế tại Angel's Strip Club là Jade và Baddie Gi tuyên bố rằng Cardi B đã ra lệnh cho những người đi cùng tấn công hai chị em vì tin chồng mình, rapper Migos Offset đã ngủ với một trong số họ. 5 người trong nhóm của Cardi B đã dùng gạt tàn đánh vào đầu, ném chai và ghế nhắm thẳng hai nhân viên quán bar khiến các nạn nhân đều bị thương.
Jade Gi cho biết hồi tháng 6.2018, chủ nhân hit I like it đã đe dọa cô trên mạng xã hội và liên tục khẳng định Jade đã ngủ với chồng mình. Hai phụ nữ bị tấn công được xác nhận đã có nhiều thương tích, tuy nhiên, họ từ chối nhận điều trị y tế và quyết định nhờ luật pháp can thiệp. Các nguồn tin thân tín với Cardi B từng phủ nhận rằng nữ nghệ sĩ không tham gia cuộc tấn công.
Sự việc giọng ca Bodak yellow chuẩn bị hầu tòa xảy ra không lâu sau vụ ẩu đả với đàn chị Nicki Minaj hồi đầu tháng 9.2018. Nicki Minaj cũng đã tiết lộ thẳng thừng sau đó rằng Cardi B đã đánh hai nhân viên của câu lạc bộ múa thoát y sau khi chồng cô ta bị đồn ngoại tình với một trong hai người này. Nữ rapper sinh năm 1982 tiếp tục châm chọc, mỉa mai về người đã dùng giày cao gót gây hấn với cô: “Ồ, cô tấn công các cô gái khác chỉ vì việc sai trái mà chồng cô làm sao? Một phụ nữ thực sự chẳng bao giờ làm thế cả. Thay vì đi đánh người ta, cô nên nói chuyện với ông chồng của mình”.
2017 là năm thành công với ngôi sao mới nổi Cardi B. Cô vào top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong năm theo Google Trends. Tạp chí Billboard xếp bản hit Bodak Yellow của cô ở vị trí thứ hai trong danh sách 100 ca khúc xuất sắc của năm 2017. Với Bodak Yellow, cô cũng nhận được hai đề cử Grammy 2018 cho Ca khúc Rap xuất sắc và Màn trình diễn Rap xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.