Cara Delevingne sẽ là Bond Girl kế tiếp?

21/07/2017 12:54 GMT+7

Theo Mirror, nhà sản xuất hiện đang hướng tới một nhân vật nữ ngang tài ngang sức với chàng điệp viên hào hoa, và Cara Delevingne bỗng trở thành lựa chọn hàng đầu.

Nguồn tin tiết lộ với trang Mirror: “Nhà sản xuất cảm thấy Cara có thể hóa thân thành nữ điệp viên đồng hành cùng với nam diễn viên chính. Vai diễn này không phải bình hoa di động, mà phải là một nhân vật độc lập, mạnh mẽ thực sự”.
Hàng loạt ưu điểm của cựu thiên thần đồ lót được nêu ra: “Cô ấy có ngoại hình ấn tượng và khả năng biến hóa trong nhiều vai diễn khác nhau. Cô ấy có thể thu hút lớp khán giả trẻ, từng có kinh nghiệm diễn cảnh hành động và cũng là người Anh”.
Cara Delevingne tự mình đóng nhiều cảnh hành động trong Valerian and the City of a Thousand Planets Ảnh: STX Entertainment
Quan trọng hơn hết, nhà sản xuất cho rằng Cara Delevingne đang là cái tên “nóng” trong thời điểm này. Họ cũng đánh giá cao sức bật của người đẹp trên con đường sự nghiệp. Bén duyên với điện ảnh từ năm 2012 với vai diễn trong bộ phim chính kịch Anna Karenina, người đẹp xứ sương mù nhanh chóng ghi dấu ấn trong Paper Towns (2015), để rồi giành được suất tham gia vào bom tấn Suicide Squad (2016) chỉ một năm sau đó. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, Cara Delevingne tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim viễn tưởng đắt đỏ Valerian and the City of a Thousand Planets ra mắt năm nay, và hứa hẹn sẽ trở lại cùng vô số dự án trong thời gian tới.
Nguồn tin cũng cho biết các nhà sản xuất đánh giá rất cao thái độ làm việc của cựu siêu mẫu. Vai diễn Laureline của người đẹp trong Valerian and the City of Thousand Planets không chỉ gây ấn tượng với nhà sản xuất James Bond, mà còn được cây bút Peter Debruge của Variety hết lời khen ngợi: “Cô ấy không chỉ cứu thành phố Alpha, cô ấy còn cứu cả bộ phim”.
Dù vậy, trong quá khứ, diễn xuất của cựu siêu mẫu từng bị chê bai thậm tệ, như nhà phê bình Todd McCarthy của Hollywood Reporter nhận định: “Cara Delevingne cần học cách diễn thay vì cứ cười nửa miệng và đảo mắt trên màn ảnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.