'Captain America: Civil War' được yêu thích nhất lịch sử Marvel

01/05/2016 13:52 GMT+7

(iHay) Captain America: Civil War là bộ phim của Marvel được fan yêu điện ảnh nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội từ trước đến nay.

(iHay) Captain America: Civil War (Nội chiến siêu anh hùng) là bộ phim của Marvel được fan yêu điện ảnh nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội từ trước đến nay.

Civil War - cuộc đối đầu giữa phe Captain America và Iron Man - nhận đánh giá xuất sắc
Không chỉ tấn công phòng vé, Captain America: Civil War (Captain America: Nội chiến siêu anh hùng) còn đang thống trị trên các phương tiện truyền thông xã hội. Sự đối đầu giữa đội Captain America và Iron Man nhận quan tâm của fan yêu điện ảnh vượt xa mọi tác phẩm bom tấn khác từ trước đến nay của Marvel bao gồm cả Avengers: Age of UltronGuardians of Galaxy.
Theo BoxOffice.com, trong một tuần lễ trước khi phát hành đã có hơn 4,3 triệu lượt tweet đăng tải về Nội chiến siêu anh hùng, so với Ultron chỉ dừng mức 255,6 ngàn lượt hồi đầu hè năm ngoái, còn Guardians năm 2014 chỉ có 128,2 ngàn lượt.
Thống kê cho thấy fan bàn luận về Nội chiến siêu anh hùng (với những lời khen tích cực chiếm đa số) cao hơn 34% so với Ultron, cao hơn 8% so với Captain America: The Winter Soldier.
Nhà phân tích cấp cao Shawn Robbins đánh giá: “Tác động mạng xã hội của Civil War ấn tượng nhất, chưa từng thấy của Marvel. Đây là điều đáng nhớ trong lịch sử của họ”.
Biểu đồ cho thấy sự quan tâm đặc biệt mà khán giả dành cho bom tấn Civil War so với những người tiền nhiệm - Ảnh: Chụp màn hình 
Captain America: Civil War hi vọng sẽ thu về 200 triệu USD ngay cuối tuần đầu tiên ra mắt trong nước vào ngày 6.5 tới đây
Captain America: Civil War nhận đánh giá xuất sắc sau buổi chiếu sớm và thuyết trình tại CinemaCon ở Las Vegas (Mỹ). Trên trang Rotten Tomatoes, phim siêu anh hùng này tự hào với số điểm 98%. Tính đến thứ tư vừa qua, ngày 27.4, phim đã đạt doanh thu 14,9 triệu USD ở thị trường nước ngoài.
Với sự tham gia của loạt sao anh hùng Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Elizabeth Olsen, Jeremy Renner, Paul Rudd, Anthony Mackie, Sebastian Stan, Tom Holland quen thuộc, Captain America: Civil War hi vọng sẽ thu về 200 triệu USD ngay cuối tuần đầu tiên ra mắt ở Mỹ vào ngày 6.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.