‘Captain America’ Chris Evans hẹn hò bạn diễn

12/05/2016 11:40 GMT+7

Nam diễn viên Chris Evans, người đảm nhiệm vai Captain America trong loạt siêu anh hùng của Marvel được cho là đang hẹn hò với danh hài Jenny Slate, bạn diễn của anh trong phim mới, theo US Weekly.

Sáng nay 12.5, báo chí Hollywood rộ lên tin đồn nam diễn viên Chris Evans đang qua lại với nữ diễn viên hài có nhan sắc không mấy nổi trội là Jenny Slate. Tờ US Weekly cho hay cả hai đã phải lòng nhau sau khi góp mặt trong bộ phim mới mang tên Gifted.
Nguồn tin tiết lộ rằng sau khi gặp nhau tại phim trường Gifted vào cuối năm 2015, cả đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm vì hợp nhau. Thậm chí, Chris Evans và Jenny Slate đã có buổi hẹn hò đôi với em trai của nam diễn viên - Scott Evans vào tháng 3 vừa qua.
Tháng trước, cặp đôi Chris Evans và Jenny Slate đã có buổi phỏng vấn chung trên chương trình Unqualified. Trong đó, Jenny Slate có những chia sẻ khi cả hai gặp mặt lần đầu: “Tôi không biết mình nên chờ đợi gì khi gặp Chris vì không biết nhiều về anh ấy. Chris là một người đàn ông cơ bắp và là Captain America, làm sao chúng tôi có thể đóng chung với nhau được. Nhưng sau tối đầu tiên mà chúng tôi gặp gỡ, tôi nghĩ có thể hẹn hò với anh chàng này hàng giờ đồng hồ”.
Được biết tháng 4 năm nay, Jenny cũng mới chia tay chồng Dean Fleischer Camp, một người biên tập phim sau cuộc hôn nhân kéo dài gần bốn năm. Cô cho biết lý do chia tay đơn giản chỉ vì cả hai quá bận rộn nên không còn tình cảm dành cho nhau chứ không liên quan gì đến việc cô có người mới.
Trong khi đó, Chris Evans là một người khá đào hoa trong giới Hollywood khi hẹn hò với rất nhiều người đẹp. Tháng 9.2015, Chris và bạn gái cũ Minka Kelly bị bắt gặp đi chung với nhau, dấy lên tin đồn tái hợp sau khi “đường ai nấy đi” vào năm 2007.
Trong khoảng thời gian từ 2003-2005, anh chàng hẹn hò với Jessica Biel, nay là vợ của nam ca sĩ Justin Timberlake. Ngoài ra, Chris cũng có vô số tin đồn tình ái với Lilly Colins, Sandra Bullock và cả bạn diễn trong Captian America: Civil War - Elizabeth Olsen nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.