Cặp vũ công làm 'đám cưới' trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy

15/11/2015 09:13 GMT+7

(TNO) Không khoa trương và linh đình, 'đám cưới' của Đình Lộc và Xuân Thảo trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy 2015 giản dị và tràn ngập hạnh phúc.

(TNO) Không khoa trương và linh đình, 'đám cưới' của Đình Lộc và Xuân Thảo trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy 2015 giản dị và tràn ngập hạnh phúc.

Xuân Thảo trong chiếc váy cô dâu, sánh vai cùng Đình Lộc trong lễ cướiXuân Thảo trong chiếc váy cô dâu, sánh vai cùng Đình Lộc trong lễ cưới
Trước khi tiếp tục tranh tài, vào ngày 14.11, Thử thách cùng bước nhảy 2015 có một đêm gặp gỡ Top 10. Đêm gặp gỡ có sự tham gia biểu diễn của nhiều thí sinh nổi bật trong các mùa trước.
Màn cầu hôn ngọt ngào trên sân khấu của Đình Lộc dành cho Xuân Thảo đã để lại một dấu ấn đặc biệt trong Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Trong lần quay trở lại này, Xuân Thảo và Đình Lộc viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.
Trong quá trình biên đạo bài nhảy “đám cưới” của mình, Xuân Thảo dự định làm một điều gì đó thật sâu lắng. Tuy nhiên, Đình Lộc lại muốn một đám cưới vui tưng bừng để diễn tả cảm xúc hiện tại của cặp đôi. Và đúng như Đình Lộc mong muốn, đám cưới giản dị và vui tươi của cặp đôi đã khiến người xem cũng... hạnh phúc lây.
Trong trang phục cô dâu chú rể, đôi vũ công trẻ trao cho nhau những ánh nhìn đắm đuối. Giám khảo John Huy Trần cho rằng cách hai vũ công nhìn nhau đã nói lên tất cả và họ làm cho khán giả hạnh phúc với tình yêu của mình. Kết thúc bài nhảy, hai vũ công không quên trao cho nhau một cái ôm thật chặt và thật lâu.
Cô dâu Xuân Thảo và chú rể Đình Lộc ôm chặt nhau trong đám cưới
Giám khảo John Huy Trần mong rằng câu chuyện tình yêu của Đình Lộc và Xuân Thảo sẽ tiếp diễn trên sân khấu của Thử thách cùng bước nhảy ở những mùa sau với sự xuất hiện của... những đứa trẻ.
Cũng yêu nhau thật ở ngoài đời, cặp đôi Phạm Lịch và Tấn Huy lại kể về một câu chuyện tình yêu khác khi hóa thân thành hai con rối. Chuyện tình của hai con rối Phạm Lịch và Tấn Huy nhiều trăn trở và dằn xé. Qua những động tác múa đương đại đầy cảm xúc, Phạm Lịch và Tấn Huy gửi đến thông điệp rằng “đến cả những con rối cũng không thể sống thiếu tình yêu”.
 
Phạm Lịch và Tấn Huy kể câu chuyện tình yêu của hai con rối
Không yêu nhau thật ở ngoài đời nhưng cặp đôi đình đám của mùa đầu tiên là Hồng Nhung và Quang Đăng vẫn da diết và nồng nàn trong tác phẩm múa đương đại Lại gần hôn anh. Đây có thể được xem là một trong những bài nhảy để lại nhiều dấu ấn nhất trong suốt 4 mùa của Thử thách cùng bước nhảy.
Và khi tái hiện Lại gần hôn anh trong đêm ra mắt Top 10, một lần nữa, Quang Đăng và Hồng Nhung khiến khán giả thực sự lạc vào khoảnh khắc chia cắt của một cặp đôi yêu nhau với những nhói đau và tiếc nuối khôn nguôi.
Từng “chê” bài nhảy này của Quang Đăng và Hồng Nhung ở mùa 1 nhưng lần này, giám khảo Chí Anh đã thú nhận rằng anh đã rung động vì bài nhảy vì hai năm qua, anh gặp nhiều “trầy xước” trong tình yêu.
 
Hồng Nhung - Quang Đăng vẫn đầy da diết và nồng nàn với Lại gần hôn anh
Một cặp đôi nổi bật của mùa 1 cũng trình diễn trong đêm ra mắt Top 10 là cặp đôi Tố Như - Tuấn Đạt. Từng thành công ở cuộc thi khi chỉ mới 17 tuổi, Tố Như và Tuấn Đạt thể hiện sự trưởng thành của mình qua  điệu samba nóng bỏng. Dù vậy, cặp đôi vẫn giữ lại nét đáng yêu và vui tươi của tuổi trẻ.
 
Tố Như và Tuấn Đạt trưởng thành nhưng vẫn rất đáng yêu
Dưới đây là các tiết mục đặc sắc khác trong đêm ra mắt Top 10 của Thử thách cùng bước nhảy 2015:
4 vũ công nam Ngọc Thịnh - Sơn Lâm - Toàn Trung - Đình Hải với một bài hip hop cực chất
Hoàng Minh và Ngọc Anh trở lại sân khấu với màn “múa cốc” ấn tượng của biên đạo Tân Nguyễn
Thái Sơn thể hiện tài năng biên đạo của mình trong một bài dân gian đương đại nhiều cảm xúc. Tố Như góp phần làm nên thành công của tiết mục này
Thảo Uyên và Đức Tiến thể hiện đẳng cấp của mình trong sở trường dancesport
Top 10 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 trong bài biểu diễn của biên đạo Tony Trần và Alex Tú. Các thí sinh đều che mặt nhưng khán giả vẫn nhận ra họ qua ngôn ngữ hình thể
Trong chặng đường mới của Thử thách cùng bước nhảy 2015, Top 10 sẽ bắt cặp với các vũ công ở mùa trước để tiếp tục tranh tài. Sự kết hợp này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.