Cặp thí sinh quên thoại 'lộ liễu' vuột mất 40 triệu đồng ở 'Thách thức danh hài'

14/12/2017 09:02 GMT+7

Trong tập 4 của Thách thức danh hài, cặp thí sinh Trúc Linh - Tuấn Anh có màn chào sân ấn tượng khi giới thiệu quê quán, mối quan hệ đôi bên. Sự chân thật ngay từ đầu của họ đã tạo được thiện cảm cho mọi người.

Cặp thí sinh cho hay là bạn thân từ hồi cấp ba và đã ba năm không gặp. Linh quê ở Cà Mau còn Tuấn Anh quê ở Cần Thơ. Trường Giang liền nói vậy là khi tốt nghiệp ai về nhà nấy nên không gặp nhau nữa. Tuy nhiên nữ thí sinh trả lời “tỉnh rụi”: “Đâu có, sau đó em lên Sài Gòn học còn nó ở lại Cần Thơ”. Hiện nam thí sinh đã tốt nghiệp Sư phạm Ngữ Văn còn Trúc Linh cũng tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh.
Tiết mục đầu tiên, cặp đôi bất ngờ quên thoại, biểu cảm hoang mang một cách lộ liễu và nhướn mài “nhắc tuồng nhau” khiến Trường Giang bật cười trước rồi đến lượt Trấn Thành. Trấn Thành liền hỏi là cố tình hay vô ý quên lời, hai thí sinh thừa nhận bị quên lời thật. Hai giám khảo khuyến thích thí sinh nên phát huy sự tự nhiên trong nét diễn.
Hai thí sinh giới thiệu về bản thân khá chân chất, đúng kiểu miền Tây Nam bộ
Tiếp tục vòng hai, đội thi “bá đạo” lại tiếp tục vận dụng tình huống quên thoại và chọc cười thành công hai danh hài một cách ngoạn mục chỉ sau hai câu thoại: “Bác Năm để con kể cái này cho nghe nè”, “Ừ, nhớ thoại rồi hả”. Lần này “A xìn” đã không nhịn được cười trước sự thông minh, biết liên kết tình huống rất logic của thí sinh khiến “Mười khó” cũng cười theo. Trúc Linh chân thật nói chưa gì hết mà đã cười. Ông xã Hari Won vui vẻ đáp lời: “Này rầy tui sao cười dễ dãi vậy nè”. Sau đó Trường Giang tiếp tục tư vấn thêm cho hai thí sinh “mảng, miếng gây cười” và nhắc họ không nên lạm dụng sự ngẫu nhiên này.
Ở vòng thi thứ 3, Trúc Linh thuật lại câu chuyện các anh hùng đường phố bắt cướp và khóa tay bạn diễn Tuấn Anh, nét dí dỏm trong cách chơi chữ làm cho Trấn Thành bật cười. Sau khi suy nghĩ, cả hai thí sinh bước tiếp vào vòng 4 để chinh phục giải thưởng 40 triệu. Cùng đó, họ mời Trường Giang lên trợ diễn và mặc cho anh váy chống nắng “Ninja”. Tuy nhiên, ý hài của cả hai thí sinh không đủ “nặng ký” để làm Trấn Thành cười. Cặp thí sinh “mất trắng” 20 triệu đã có ở ba vòng trước và chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của hai giám khảo và MC Tiến Luật.
Hai thí sinh bắt Trường Giang trợ diễn, mặc váy chống nắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.