Cặp thí sinh nam bạo gan 'khóa môi' ẵm trọn 100 triệu đồng 'Thách thức danh hài'

Thành Long
Thành Long
18/10/2018 09:07 GMT+7

Ngay trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình Thách thức danh hài , Thanh Chương và Hoàng Duy đã 'ẵm' 100 triệu đồng nhờ nụ hôn bất ngờ trên sân khấu.

Ở phần thi đầu tiên, đôi bạn thân đã khiến người xem “đứng hình” khi bất ngờ khóa môi nhau. Cụ thể, Thanh Chương liên tục gây chuyện với Hoàng Duy. Khi căng thẳng lên đến tột độ, cả hai liên tiếp khiêu khích “mày thích gì” thì Hoàng Duy khóa môi Thanh Chương và nói “tao thích mày” khiến Trấn Thành và khán giả bật cười.
Trường Giang cho biết anh đoán được việc thí sinh sẽ thốt lên câu nói đó nhưng không đoán được cú hôn này. Riêng Trấn Thành khẳng định: “Vì hai triệu mà em hi sinh đời trai mình” khi biết đó là nụ hôn đầu của Thanh Chương khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Trong phần thi thứ hai, cặp thí sinh tái hiện câu chuyện của thầy trò Đường Tăng. Bất ngờ xảy ra khi thầy trách móc đệ tử vì thấy đào tiên mà sinh lòng ăn cắp, nhưng lại đưa một túi lớn và yêu cầu trò hái đầy túi. Trấn Thành chia sẻ tiết mục vụng về nhưng có duyên. Trường Giang tiết lộ ngay lúc thí sinh cầm túi ni-lông ra là anh đã muốn cười. Đoạt được 10 triệu đồng, Thanh Chương bật khóc nhưng vẫn quyết định bước tiếp vào vòng ba.
Hai thí sinh liên tiếp "biến hóa" trong các vòng thi Ảnh: BTC
Tiếp tục câu chuyện thầy trò Đường Tăng, khi Hoàng Duy chia sẻ mình vừa đi tập gym về, Thanh Chương liền bật cười khiến người bạn đồng hành thắc mắc. Khi được hỏi vì sao lại cười, Thanh Chương “chốt số”: “Ta cười vào mặt con đấy” làm cả Trấn Thành và Trường Giang cười không ngớt. Ngay sau đó, cả trường quay lắng đọng khi lắng nghe câu chuyện về hành trình chinh phục đam mê diễn xuất của chàng trai gốc Thanh Hóa. Nam thí sinh cho biết anh xem chương trình là một điểm tựa để anh tiếp tục theo đuổi đam mê nên quyết định tiếp tục tham gia vòng bốn.
Trong vòng bốn, chỉ cần đến giây thứ 17, cặp thí sinh đã mang về giải thưởng 40 triệu đồng vì Hoàng Duy không ngại đánh Thanh Chương “bầm dập” khi chàng trai đến từ Thanh Hóa yêu cầu bạn mình thể hiện sức mạnh bản thân. Với sự động viên không ngừng của Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Chương và Hoàng Duy mạnh dạn bước vào vòng cuối cùng, chinh phục giải thưởng cao nhất.
Trong 60 giây, cả hai nhanh chóng ứng biến trong trích đoạn Lan và Điệp. Hóa thân vào vai Lan, Thanh Chương gửi lại số tiền dành dụm cho Điệp. Tuy nhiên, khi được bạn cùng chơi chia sẻ: “Có 40 triệu sao anh đi”, Thanh Chương thừa cơ hội trả thù Hoàng Duy kèm theo câu nói: “40 triệu mày đánh tao hai vòng rồi còn gì nữa” khiến Trấn Thanh bật cười. Cả hai vỡ òa khi trở thành chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 100 triệu đồng trong Thách thức danh dài 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.