Cặp thí sinh đòi ‘triệt sản’ Tiến Luật giành giải thưởng 40 triệu đồng

30/11/2017 10:26 GMT+7

Ở tập 2 Thách thức danh hài mùa 4, cặp thí sinh được Trấn Thành nhận xét có ngoài hình thanh lịch, trẻ trung đã mang đến những tiết mục hài hước và giành giải thưởng cao nhất tuần này.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành và Trường Giang hóa thân thành những thám tử. “A Xìn” còn hóm hỉnh dùng kính lúp soi da của Tiến Luật và cho biết nam MC đang mọc mụn bọc khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Hai nhân vật giành được giải thưởng cao nhất của chương trình tập này là đôi thí sinh Mỹ Ngân - Duy Khanh. Cô gái 24 tuổi đến từ TP.HCM chia sẻ mình làm nghề “hàng không” tức là nhân viên kiểm hàng ở các chành xe vận chuyển. Còn chàng trai 23 tuổi đến từ Bình Định làm chuyên viên pha chế thức uống. Cả hai kết hợp thi cùng khi tình cờ gặp nhau tại chỗ đăng ký chương trình.
Tuy là ngẫu nhiên gặp nhau, nhưng hai thí sinh có ngoại hình thanh mảnh và nét duyên hài “tỉnh táo” hơn người khiến Trấn Thành và Trường Giang hết lời khen ngợi. Đến với chương trình Mỹ Ngân diện áo dài màu hồng phấn, tóc buông dài dịu dàng nữ tính sánh đôi bên Duy Khanh diện vest khá phong độ. Tuy nhiên chàng trai cho biết: “Chị ngân có ghệ (bạn trai) rồi chứ em thì chưa”. Đôi thí sinh giành 2 triệu đồng đầu tiên nhờ tiết mục “đột tử” vì ngắm nhìn hình ảnh “nguyên thủy” của Tiến Luật và Trường Giang. Sau đó cặp đôi “thanh xuân” (theo cách gọi của Trấn Thành) đi một lèo giành 20 triệu đồng nhờ sáng tạo lồng tiếng giọng chửi của Thu Trang vào tiết mục.
Mở đầu chương trình, hai thí sinh gây ấn tượng bởi lối diễn thanh lịch và ngoại hình duyên dáng
Ở vòng thi chinh phục 40 triệu đồng, Mỹ Ngân đắn đo không biết có nên thi tiếp không vì mê diễn hài nhưng gia đình không ủng hộ. Hai diễn viên hài đình đám trên ghế nóng đã thuyết phục cô nên giành giải thưởng từ chương trình để chứng minh khả năng cho người nhà thấy. Vì lẽ đó nữ thí sinh và bạn diễn đã tiếp tục với màn thi kỳ quặc khi nhìn về phía Tiến Luật rồi hỏi nhau về độ tuổi sinh sản, số lần sinh sản và sau cùng là đòi “triệt sản” nam MC này khiến hai giám khảo và cả trường quay bật cười.
Trường Giang và Trấn Thành nhận xét đôi thí sinh đã mang đến nét diễn hài thanh lịch, tự nhiên và trẻ trung đến cho chương trình mùa này. Cả Mỹ Ngân và Duy Khanh đều bình tĩnh, không bị chi phối bởi môi trường xung quanh và những "mảng, miếng" gây cười chuẩn xác, không thừa cũng không thiếu.
Cặp đôi "luật sư" trẻ tuổi của Thách thức danh hài mùa 4 khiến cả trường quay thích thú khi sáng tạo lồng thêm tiếng chửi của Thu Trang
Dù sau đó “Mười Khó” nhiều lần “dụ dỗ” và khán giả cổ vũ chơi tiếp vì với phong độ như vậy việc giành 100 triệu đồng là hoàn toàn khả quan đối với Mỹ Ngân - Duy Khanh. Tuy nhiên nữ thí sinh và bạn diễn cho biết mang về 40 triệu đồng đã đủ để chứng minh với gia đình là mình có khả năng diễn hài. Đội chơi số 7 quyết định dừng cuộc chơi để giữ lại tấm vé vào đêm Gala tranh tài với các thí sinh xuất sắc nhất.
Trấn Thành và Trường Giang rất yêu thích và đánh giá cao tố chất hài của hai diễn viên không chuyên này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.