Cặp sinh đôi nhí khiến 'Gạo nếp gạo tẻ' càng gây tò mò cho khán giả

25/12/2018 12:23 GMT+7

Ở những tập cuối của Gạo nếp gạo tẻ, mọi diễn biến trở nên bất ngờ và gay cấn hơn, vì đây là những tập được quay thêm. Sự xuất hiện của cặp song sinh xinh xắn trong những bức ảnh hậu trường khiến khán giả tò mò.

Ngay từ khi tiết lộ về việc thay đổi kịch bản ở những tập cuối, mọi động tĩnh của đoàn làm phim từ các chia sẻ lên Fanpage cá nhân, đến những bức hình hậu trường được tiết lộ cũng đều khiến người hâm mộ tò mò. Nam diễn viên Hoàng Anh, người thủ vai Công, đăng tải một bức ảnh hậu trường của Gạo nếp gạo tẻ khi đoàn phim đang nghỉ và ăn cơm trưa. Trong ảnh có sự xuất hiện của đầy đủ dàn diễn viên, tuy nhiên, điều khiến không ít người chú ý chính là sự xuất hiện của "nhân vật lạ", đó là các em bé xinh xắn và dễ thương. Trong đó, hình ảnh Hương (Lê Phương) và Tường (Thanh Thức) tình cảm ôm ấp hai em bé sinh đôi khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn có phải đây là kết quả ngọt ngào dành cho cặp đôi. 
Cặp diễn viên nhí sinh đôi được hé lộ tại hậu trường Ảnh: NVCC
Tuy nhiên, khi phim đã chiếu đến tập 100 với chuyện tình yêu đẹp nhưng buồn của Hương với Tường thì suy đoán này đã thay đổi. Trong tập phát sóng tối 24.12, Tường mắc bệnh nan y, cả hai quyết định “trốn” lên Đà Lạt để tận hưởng khoảnh khắc bên nhau. Hương hạnh phúc nhưng không thể ngăn được những dòng nước mắt khi ở bên Tường những ngày cuối cùng. Với sự kiện này, người hâm mộ đồn đoán hai bé sinh đôi là quả ngọt của cặp Minh và Nhân (Phương Hằng - Tuấn Phạm).
Được biết, hai bé sinh đôi này góp mặt vào những tập cuối của Gạo nếp gạo tẻ (phim dài 109 tập). Theo cư dân mạng, hai bé sinh đôi này tên Thiện Mỹ, Thiện Ngọc (nghệ danh: Bella và Rita) là những người mẫu nhí đắt show, thường diễn cho thương hiệu thời trang trẻ em. Bên cạnh đó, cả hai còn gây sốt cộng đồng mạng bởi những clip được đăng tải dễ thương, đáng yêu. Bố và mẹ của hai bé làm trong lĩnh vực truyền thông và nhiếp ảnh.
Bức ảnh đáng yêu mùa Giáng sinh của Bella và Rita Ảnh: NVCC
Theo mẹ của Bella và Rita, việc hai bé tham gia đóng phim khá tình cờ. Nhìn thấy hai bé diễn thời trang quá đáng yêu, đoàn làm phim đã mời cặp song sinh này tạo điểm nhấn cho những tập cuối của bộ phim.
"Thường ngày hai bé dậy rất trễ, nhưng vì lịch quay dày và ê-kíp đoàn phim yêu cầu phải quay lúc 7 giờ sáng nên rất khó để dỗ hai bé dậy sớm. Đoàn phim phải tìm đủ mọi cách, nào là cho ăn ngon, mặc đầm đẹp, hai bé mới chịu dậy để tham gia cùng đoàn", mẹ bé chia sẻ. 
Trong phim, các diễn viên thủ vai cha và mẹ hai bé phải hỏi gia đình rất nhiều về sở thích, thói quen để có cách chăm sóc hai bé thật tốt, cho các bé diễn tự nhiên, không gượng ép. Đặc biệt là cảnh ăn cơm với đại gia đình, mọi người không hướng dẫn mà để các bé tự diễn, tự chọn đồ ăn và nô đùa với nhau, mang lại không khí gia đình thật sự chứ không hề gượng ép.
Để cặp nhóc tì này chịu quay và không quấy, các diễn viên phải dùng cách của cha bé ở nhà là bế hai bé hai bên hông cùng lúc. Vì nếu ẵm một đứa thì đứa kia sẽ khóc Ảnh: NVCC
Sau khi chiếm trọn tình cảm khán giả cả nước, bộ phim gia đình này đã đoạt được giải Vàng thể loại Phim truyện truyền hình tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 38 - 2018. Ngoài ra diễn viên Lê Phương cũng mang về giải Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Phim cũng đã có mặt trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2018, Top trending YouTube Việt Nam 2018 với hơn 800 triệu lượt xem. Chứng kiến khán giả phải chờ đợi những tập cuối cùng, đạo diễn Võ Thạch Thảo hạnh phúc chia sẻ: “Đây là động lực mạnh mẽ để những người làm phim Việt tiếp tục cống hiến và cho ra đời những tác phẩm chất lượng nhất phục vụ khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.