Cặp sao 'Triệu phú khu ổ chuột' chia tay sau 6 năm hẹn hò

11/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi “phim giả tình thật” Dev Patel và Freida Pinto đã chết thúc chuyện tình đẹp.

(iHay) Cặp đôi “phim giả tình thật” Dev Patel và Freida Pinto nổi tiếng trong Triệu phú khu ổ chuột vừa chính thức chia tay sau 6 năm hẹn hò, Daily Mail ngày 11.10 đưa tin.

>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu

Cặp sao Triệu phú khu ổ chuột chia tay sau 6 năm hẹn hò 1
Dev Patel và Freida Pinto thường xuyên bên nhau tại các sự kiện lớn - Ảnh: Reuters

Cặp diễn viên Dev Patel và Freida Pinto bắt đầu dành tình cảm cho nhau khi đóng chung phim Triệu phú khu ổ chuột (năm 2008). Tuy nhiên, mới đây, chuyện tình của họ đã chấm dứt.

“Dev và Freida đã chia tay. Họ 'đường ai nấy đi' được một thời gian. Freida đang độc thân và cô cảm thấy thoải mái về điều này. Bạn bè đã bên cạnh để giúp cô ấy vượt qua nỗi buồn”, nguồn tin tiết lộ trên US Weekly.

Chuyện “phim giả tình thật” được nhiều người nhận xét là lãng mạn và phần nào giúp họ đến gần hơn với khán giả. Nữ diễn viên và chàng “phi công trẻ” từng tuyên bố với báo giới rằng cả hai đều xem nhau là bạn tâm giao.

Tuy nhiên, việc nam diễn viên 24 tuổi và Freida Pinto không còn xuất hiện cùng nhau đã làm dấy lên nghi ngờ tình cảm của họ bị rạn nứt. Hồi tháng 10, tại tiệc sinh nhật lần thứ 30 của người đẹp Ấn Độ, Dev Patel cũng không tới tham dự.

Cặp sao Triệu phú khu ổ chuột chia tay sau 6 năm hẹn hò 2
Cả hai viết nên chuyện tình sau khi cùng đóng phim Triệu phú khu ổ chuột - Ảnh trong phim

Quá nhiều “đuôi”, Leonardo DiCaprio chia tay bạn gái 'chân dài'

Một nguồn tin tiết lộ trên US Weekly ngày 10.11, tài tử Leonardo DiCaprio đã chia tay bạn gái là siêu mẫu 9X Toni Garrn sau hơn một năm gắn bó.

Cặp sao Triệu phú khu ổ chuột chia tay sau 6 năm hẹn hò 3

Theo trang tin, lí do mà cặp đôi này chia tay có thể là do nam diễn viên Sói già phố Wall quá “đào hoa”. Ngôi sao này vừa được nhìn thấy đến một câu lạc bộ đêm ở Miami với 20 người đẹp khác.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao 40 tuổi còn gây sốc khi bỏ tiền thuê du thuyền hạng sang để xem World Cup ở Brazil. Sau đó, anh chàng còn “mạnh tay” mời 50 kiều nữ quậy tưng bừng ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Nguyệt Cát

>> Triệu phú nhặt rác đường phố mỗi ngày
>> Ca sĩ triệu phú Susan Boyle xin việc 10 USD/giờ
>> Triệu phú quét đường
>> Đi “săn” triệu phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.