Cặp sao 'Hậu duệ mặt trời' tái hợp trong phim mới

13/01/2018 18:26 GMT+7

Đôi diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won có thể sẽ được 'nên duyên' lần nữa trên màn ảnh nhỏ sau lần hợp tác ăn ý trong Hậu duệ mặt trời.

Vụt sáng sau thành công vang dội của bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời, Jin Goo và Kim Ji Won nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả không thua gì cặp đôi chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Thậm chí, người hâm mộ tỏ ra rất thích thú trước cặp đôi này Jin Goo - Kim Ji Won dù nam diễn viên ngoài đời đã có gia đình.
Và sau gần 2 năm phát triển sự nghiệp riêng, Jin Goo và Kim Ji Won bất ngờ tái hợp trong một dự án mới trên màn ảnh nhỏ. Mới đây, tin tức cả hai đồng ý tham gia bộ phim dài tập Mr. Sunshine chính thức được xác nhận và làm nhiều fan vui mừng. 
Jin Goo và Kim Ji Won khá thân thiết sau lần đóng chung Hậu duệ mặt trời ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, đảm nhận khâu nội dung và “cầm trịch” tác phẩm là biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Đây là bộ đôi từng đứng sau Hậu duệ mặt trời.
Theo truyền thông xứ kim chi, Jin Goo và Kim Ji Won góp mặt trong Mr. Sunshine với vai khách mời đặc biệt, không nằm trong tuyến nhân vật chính. Điều này có nghĩa là họ sẽ xuất hiện trong vài tập hoặc có thể chỉ là một số phân đoạn ngắn ngủi trong phim. Đại diện hai ngôi sao không thể tiết lộ gì thêm về vai diễn của họ do tác phẩm còn chưa bấm máy.
Lee Byung Hun lần đầu đóng phim truyền hình Hàn Quốc sau 9 năm ẢNH: GETTY/AFP
Mr. Sunshine có nội dung mới lạ và được đánh giá là một siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc đáng mong đợi nhất năm 2018. Đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Eung Bok quy tụ dàn diễn viên hạng A gồm tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun, người đẹp Kim Tae Ri (được biết đến với phim The Handmaiden) và mỹ nam Yoo Yeon Seok (Reply 1994, Warm and Cozy, Romantic Doctor, Teacher Kim…). Đặc biệt, Mr. Sunshine còn là phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên họ Lee ở mảng truyền hình sau nhiều năm đạt vô số thành tích ấn tượng tại lĩnh vực điện ảnh ở Hàn Quốc và Hollywood.
Mr. Sunshine dự kiến sẽ lên sóng kênh tvN vào đầu tháng 7.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.