Cặp sao 'Diên hi công lược' Nhiếp Viễn - Ngô Cẩn Ngôn tái hợp trong phim mới

20/08/2019 08:28 GMT+7

Theo Sina, Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn sẽ một lần nữa nên duyên trên màn ảnh nhỏ. Dự án mới nhất của cả hai là Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa , đã khai máy trong ngày 19.8.

Trong buổi khai máy Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa (hay còn gọi: Hạnh phúc nhất định sẽ gõ cửa) được tổ chức ở Tô Châu (Trung Quốc), hai diễn viên chính là Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn đều có mặt cùng đoàn làm phim. Truyền thông cũng dành nhiều sự quan tâm cho tác phẩm này, bởi đây là bộ phim thứ ba mà tài tử 41 tuổi và người đẹp sinh năm 1990 đóng cặp.
Trước đó, bộ đôi từng sóng vai bên nhau trong hai bộ phim truyền hình cổ trang đình đám là Diên hi công lược Hạo Lan truyện. Do đó, Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa đánh dấu là tác phẩm thời hiện đại đầu tiên mà hai nghệ sĩ hợp tác.

Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn trong buổi khai máy Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa có nội dung gây tranh cãi khi xoay quanh mối quan hệ giữa một người đàn ông từng trải và cô gái trẻ tuổi xinh đẹp. Trong phim, nam diễn viên kỳ cựu hóa thân thành một bác sĩ họ Hoàng thất bại trong hôn nhân và công việc. Anh bị vợ “cắm sừng” và thậm chí phải nuôi con riêng của vợ và tình nhân. Còn Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai hoa khôi cảnh sát Phương Ngôn, đồng thời cũng là người yêu trong phim của Nhiếp Viễn.
Trước khi ê-kíp Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa khởi quay, người hâm mộ từng phản đối kịch liệt việc cặp sao Diên hi công lược tham gia tác phẩm này. Bởi phần lớn khán giả đều cho rằng kịch bản phim không hay cũng như có thể sẽ phá hỏng hình tượng của Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn. Đặc biệt, một số bình luận còn khẳng định việc cả hai tiếp tục đóng chung sẽ khiến nhiều người xem nhàm chán.

Cả hai từng hợp tác ăn ý trong Diên hi công lược (ảnh trên) và Hạo Lan truyện

ẢNH: POSTER PHIM

Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa do Vu Chính sản xuất. Bên cạnh Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn, phim còn quy tụ các gương mặt triển vọng như Tiền Vịnh Thần, Mao Tuấn Kiệt, Lý Trình Viện…
Hiện ngoài Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa, Ngô Cẩn Ngô còn gây chú ý với bộ phim Thanh xuân sáng thế kỷ, đóng chung với mỹ nam Thượng Ẩn Hoàng Cảnh Du. Tác phẩm vừa đóng máy hôm 10.8, dự kiến chiếu cuối năm nay hoặc nửa đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.